10:36 20/09/2024

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh

11:43 27/04/2018

Lonely Planet – cuốn cẩm nang hướng dẫn du lịch uy tín đã chọn lọc và xếp hạng nhiều điểm đến nổi tiếng cũng như các địa chỉ khách sạn, nhà hàng chất lượng. Tổng hợp qua các bảng xếp hạng, có 10 khách sạn Việt tốt nhất đã được Lonely Planet vinh danh, là những nơi có khung cảnh đẹp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

1. Khách sạn Elite, Hà Nội

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 1
Phòng nghỉ tiện nghi của khách sạn Elite. Ảnh: Internet.

Khách sạn Elite mang phong cách truyền thống, cổ điển, nổi bật giữa không gian đông đúc, nhộn nhịp của thủ đô Hà Nội. Elite có tầm nhìn cao, bao quát toàn cảnh từ cửa sổ phòng, phòng tắm với phong cách phương Tây, giường rộng thoải mái. 

Mỗi phòng của khách sạn 2 sao Elite đều được trang bị giường rộng thoải mái, nhà tắm hiện đại mang phong cách phương Tây, quán bar nhỏ, két an toàn, điều hòa, tủ lạnh, tivi 32 inch LCD có sẵn truyền hình cáp, laptop, wifi miễn phí. Giá thuê phòng từ 40 USD/đêm.

2. Khách sạn Tirant, Hà Nội

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 2
Không gian sang trọng, cuốn hút của khách sạn Tirant. Ảnh: Internet.

Khách sạn Elite tọa lạc gần trung tâm phố cổ, thuận tiện cho du khách muốn đi bộ tới hồ Hoàn Kiếm hay nhà Hát Lớn Hà Nội cũng như di chuyển đến các địa điểm tham quan khác. Khách sạn này được xếp hạng 4 sao và có giá phòng từ 59 USD/đêm.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 3
Nội thất gỗ đem đến không gian ấm áp, sang trọng cho phòng nghỉ. Ảnh: Internet.

Nội thất khách sạn được làm bằng gỗ, cùng các cơ sở vật chất tiện nghi, mang đến không gian vừa ấm áp vừa hiện đại. Khách sạn ngoài phục vụ những món ăn hiện đại còn có những món ăn truyền thống và du khách cũng có thể được phục vụ tận phòng nếu muốn. 

3. Avani Harbour View Hotel, Hải Phòng

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 4
Vẻ ngoài sang trọng, xa hoa của khách sạn Avani Harbour View. Ảnh: Internet

Nằm ở địa chỉ số 12 đường Trần Phú, gần cảng Hải Phòng, cách sân bay Hải phòng khoảng 20 phút đi xe, khách sạn Avani Harbour View là điểm lưu trú lý tưởng, thuận tiện để du khách di chuyển tới các địa điểm tham quan khác trong thành phố: Viện bảo tàng Hải Phòng, nhà hát Hải Phòng, chùa Dư Hàng… 

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 5
Không gian tinh tế, sang trọng, hiện đại bên trong khách sạn. Ảnh: Internet

Khách sạn Avani Harbour View mang phong cách thuộc địa quyến rũ và truyền thống hiếu khách của Việt Nam. Khách sạn 4 sao này gồm 122 phòng, mỗi phòng đều được trang bị truyền hình vệ tinh quốc tế, wifi, két sắt, hệ thống điều hòa đi kèm các tiện nghi khác. Giá thuê phòng từ 120 USD/đêm.

4. Khách sạn Dream, Đà Lạt

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 6
Phòng nghỉ ngăn nắp, gọn gàng. Ảnh: Internet

Tọa lạc ở địa chỉ 128 đường Nguyễn Văn Trỗi, tại khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn My Dream 2 là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Lạt. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 7 phút đi bộ để đến chợ Đà Lạt, rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó, phòng ốc sạch sẽ, ngăn nắp, giá cả phải chăng (khoảng 10 USD/đêm) của Dream Hotel cũng là điểm nghỉ ngơi được yêu thích của nhiều khách Tây khi du lịch Đà Lạt.

5. Vedana Lagoon Resort & Spa, Huế

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 7
Vedana Lagoon bên bờ đầm phá Tam Giang thơ mộng. Ảnh: Internet

Bên bờ phá Tam Giang yên bình của Huế - được xem là đầm phá lớn nhất Đông Nam Á, nổi bật lên khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon đẳng cấp. Vedana Lagoon được xếp hạng 5 sao với giá phòng vào khoảng 141 USD/đêm.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 8
Bữa tối lãng mạn bên ánh đèn lung linh. Ảnh: Internet

Vedana Lagoon Resort & Spa có 27 villas, bungalows và 2 nhà thuyền, không gian thiết kế có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển, truyền thống và tiện nghi sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon nằm giữa hai di sản văn hóa thế giới là Huế và Hội An, rất thuận tiện cho sự di chuyển của du khách nếu muốn đến thăm quan các di sản thế giới.

6. Pilgriage Village Boutique Resort & Spa, Huế

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 9
Không gian xanh mướt, thoáng đãng ở khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng Pilgrimage Village Boutique resort & spa là một không gian hài hòa màu sắc thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Pilgrimage Village Boutique resort & spa được xếp hạng 5 sao và có giá thuê phòng khoảng 77 USD/đêm.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 10
Không gian phòng nghỉ có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Ảnh: Internet

Du khách có thể lựa chọn các hình thức lưu trú như: lều, bungalow, biệt thự và nhà. Ngoài ra, hồ bơi và khu vườn xanh mát sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn, thư thái nhất. Không gian tĩnh lặng của vùng quê yên bình, được thưởng thức những món ngon sẽ khiến du khách quên đi những ưu phiền trong cuộc sống.

 7. Khách sạn Hà An, Hội An

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 11
Khách sạn Hà An. Ảnh: Internet

Mang dáng vẻ nhỏ nhắn, nhưng khách sạn Hà An vẫn chứa đựng sự tinh tế với sắc màu ấm cúng. Nằm cách trung tâm thành phố Hội An 10 phút đi bộ, từ khách sạn Hà An, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những địa điểm du lịch trong phố cổ Hội An.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 12
Phòng ăn khách sạn thoáng đãng, xanh tươi. Ảnh: Internet

Đặc biệt, khách sạn được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát, mang đặc trưng của phố Hội: những con đường xanh thấp thoáng bóng cây, ban công nhỏ xinh xanh mướt dễ thương... sẽ mang đến cho du khách không gian tươi tắn, thoáng đãng. Khách sạn Hà An được xếp hạng 2 sao và có giá phòng từ 63USD/đêm.

8. Flamingo Suites’ Ha Van Hotel, Nha Trang

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 13
Không gian ngoài trời thoáng đãng. Ảnh: Internet

Khách sạn Flamingo Suites’ Ha Van là một trong những khách sạn đặc biệt được ưa chuộng tại Nha Trang bởi dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, chỉ khoảng 8 USD/đêm. Mùa du lịch, các phòng trong khách sạn này luôn được đặt kín. 

Đặc biệt, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: giường ngủ, phòng tắm nóng - lạnh, wifi, truyền hình cáp. Từ khách sạn, chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ tới các quán bar, bãi biển.

9. Khu nghỉ dưỡng Victoria, Cần Thơ

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 14
Hồ bơi ở khu nghỉ dưỡng Victoria. Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng Victoria là địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của Cần Thơ cũng như khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là khách sạn duy nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao trong khu vực. Khách sạn Victoria nằm gần trung tâm thành phố Cần Thơ, bao quanh khách sạn là vườn hoa rực rỡ đầy sắc màu.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 15

10. Khu nghỉ dưỡng La Verabda, Phú Quốc

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 16
Bể bơi sang trọng, tiện nghi ở khu nghỉ dưỡng La Veranda. Ảnh: Internet

Khách sạn có sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc kết hợp với vẻ hiền hòa của dòng sông Hậu nằm bên cạnh.

10 khách sạn Việt tốt nhất được Lonely Planet vinh danh - 17
Phòng ngủ hướng ra biển Phú Quốc. Ảnh: Internet.

Khu nghỉ dưỡng La Veranda là địa chỉ nghỉ mát yêu thích của nhiều người thích phong cách lãng mạn, cổ điển của Pháp. Mỗi phòng của La Veranda đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển khiến cho du khách có cảm giác như được thoát mình hòa nhập vào không gian tươi mát nơi đây. La Veranda được xếp hạng là resort 4 sao với giá phòng khoảng 178 USD/đêm.

Thanh Thúy

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt