10:43 20/09/2024

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội

08:12 12/07/2014

Mô hình café vườn, gần gũi với thiên nhiên đã phát triển từ rất lâu và được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng điểm danh các quán cafe sân vườn đang được yêu thích gần đây nhé!

1. Hệ thống Highlands Coffee sân vườn

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 1

Nhà hát lớn và Cột Cờ là hai địa điểm được mọi người ưa chuộng nhất trong các chuỗi cửa hàng của Highlands Coffee, đặc biệt vào những ngày đẹp trời. Được nhâm nhi tách cà phê ngon trong không gian thoáng đãng tràn ngập cây lá quả thực là một thú vui khó kiếm giữa thủ đô Hà Nội luôn luôn  bận rộn.

2. Bar +84

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 2

Bar +84 được thiết kế lại sau khi Bistro S đóng cửa, vẫn giữ nguyên khoảng không gian sân vườn của căn biệt thự Pháp cổ. Không gian của +84 có tông màu chủ đạo là trắng và xanh da trời, cùng với sự bài trí cây cảnh hợp lý, +84 như một khu vườn Địa Trung Hải giữa lòng Hà Nội.

3. Cup Of Tea Cafe Bistro

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 3

Nếu nhắc đến cafe vườn mà không đưa Cup Of Tea vào danh sách thì quả là một thiếu sót to lớn. Khi bước vào quán, tôi cảm giác như trước mắt mình là một khu vườn xinh xắn được nâng niu chăm sóc dưới bàn tay của cô chủ khéo léo chứ không phải một quán café. Những chậu hoa xinh xắn đan xen với dây leo trên tường ốp gỗ và dương xỉ dưới chân khiến cái nóng mùa hè lập tức tan biến trong khu vườn này.

4. Ozone Coffee - 21 Điện Biên Phủ

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 4

Ozone là một quán café thân thiện với môi trường với nội thất chủ yếu từ đồ tái chế. Phía bên ngoài có một khu vườn nho nhỏ, bàn ghế được đặt giữa những khóm cây xanh khiến khách hàng ai cũng có cảm giác vô cùng thư giãn. Đồ uống của quán cũng đa dạng và phù hợp với khẩu vị của giới trẻ.

5. The Kafe 18 Điện Biên Phủ

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 5

Đi vào trong ngõ nhỏ, qua cầu thang lên gác, The Kafe sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi khu vườn xanh mát rộng mở trên tầng 2 của quán. The Kafe là địa chỉ lý tưởng cho bạn vào những ngày trời Hà Nội mát mẻ và nắng nhẹ. Bạn còn có thể được thưởng thức những món đồ ăn và đồ uống lạ miệng do những giáo viên của Kitchen Art tự tay chế biến, đảm bảo “không đụng hàng” với bất kỳ quán café nào ở Hà Nội.

6. Cafe 98 số 110 Cầu Giấy

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 6

Nằm khuất sâu bên trong địa chỉ 110 - khách sạn Cầu Giấy, tôi không nghĩ lại có một không gian café rộng rãi, có bãi cỏ xanh rì và những chậu hoa cảnh rực rỡ. Ban ngày bạn có thể ngồi nhâm nhi đồ uống giữa khu vườn đầy tiếng chim hót, đến tối quán thường hay có những chương trình nhạc sống với hệ thống âm thanh chất lượng. Đồ uống ở đây giá vô cùng hợp lý các bạn nhé!

7. Museum Coffee & Tea 36 Lý Thường Kiệt

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 7

Nằm trong sân của bảo tàng Phụ nữ Việt Nam giữa phố Lý Thường Kiệt, Museum Coffee & Tea là một không gian thư giãn ngay trung tâm Hà Nội. Đây là điểm dừng chân của nhiều khách nước ngoài ghé thăm bảo tàng hoặc dạo phố, vào buổi sáng sớm các vị khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành với cây xanh, những khóm hoa rực rỡ và nắng gió chan hòa. Không gian café vườn ở đây khá rộng mở, thoáng đãng và vẫn có mái che nếu có những cơn mưa mùa hạ đến bất chợt.

8. Nghệ Uyển

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 8

Nằm trong khu di tích Hoàng thành Thăng Long, có thể nói Nghệ Uyển như một thư quán cho những vị khách đến tham quan nghỉ ngơi, tận hưởng chút thư giãn trong không gian cổ kính của Hoàng thành. Quán được bài trí mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên xung quanh và mang đậm phong cách cổ truyền dân tộc.

9. LeBon Cafe

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 9

LeBon có điểm chung với Museum Coffee & Tea là nằm trong khuôn viên của bảo tàng. LeBon nằm trong bảo tàng Lịch Sử - một trong những viện bảo tàng lâu đời nhất ở Hà Nội. Không gian nơi đây vô cùng lãng mạn, được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm hẹn hò, ăn tối và thậm chí là tổ chức đám cưới.

10. Chim xanh

10 quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất tại Hà Nội - 10

Chim Xanh là một trong những quán cafe vườn nổi tiếng tại Hà Nội, nằm trong con phố Khúc Hạo vốn đã rất yên tĩnh, Chim Xanh như một ốc đảo xanh mát cho những ai đang kiếm tìm một khoảng không gian để thư giãn. Giữa trưa hè nắng nóng thế này, ngồi ở chim xanh không cần điều hòa mà vẫn thấy vô cùng dễ chịu.

Theo Foody

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt