03:08 20/05/2024

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017

16:50 05/12/2017

Có rất nhiều địa điểm thú vị để tận hưởng những ngày cuối năm đáng nhớ bên gia đình và người thân. Thế nhưng, khách sạn Hà Nội Daewoo đã trở thành lựa chọn hấp dẫn với nhiều khách hàng bởi những lý do đặc biệt dưới đây.

Khung cảnh trang hoàng lộng lẫy 

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 1

Bước chân vào khách sạn Hà Nội Daewoo, ngay lập tức, du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội với cây thông lớn được trang trí rực rỡ nơi đại sảnh.

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 2

Đặc biệt hơn, một nhà thờ gỗ độc đáo làm hoàn toàn bằng bánh gừng và đường trắng do bộ phận bếp và kỹ thuật của Hà Nội Daewoo thực hiện sẽ mang tới không gian đậm chất Giáng sinh truyền thống và hứa hẹn trở thành điểm chụp ảnh thú vị vào dịp Noel 2017.

Tiệc buffet thịnh soạn

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 3

Nằm trong khuôn viên của Hà Nội Daewoo, Café Promenade nổi tiếng với không gian sang trọng cùng phong cách ẩm thực thượng hạng. Bạn sẽ được thưởng thức tiệc tự chọn hấp dẫn với thực đơn đặc trưng của mùa lễ hội, bao gồm nhiều món ăn đặc sắc mang hương vị Á - Âu và các món tráng miệng độc đáo trong không gian ấm cúng bên bể bơi ngoài trời của nhà hàng.

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 4

Quà tặng hấp dẫn

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 5

Một món quà xinh xắn chính là chất xúc tác ngọt ngào để mùa lễ hội trở nên ấm áp và trọn vẹn. Chính vì vậy, những giỏ quà sang trọng và tinh tế của Daewoo Deli Bakery sẽ trở thành vật phẩm ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp lễ hội cuối năm 2017.

Không gian ấn tượng 

4 lý do nhất định phải đến Hà Nội Daewoo mùa lễ hội 2017 - 6

Hà Nội Daewoo sở hữu không gian tổ chức tiệc sang trọng với phòng Đại tiệc quy mô lớn, bể bơi ngoài trời lớn nhất thành phố, 13 phòng chức năng phù hợp với nhiều phong cách bài trí khác nhau. Ngoài ra, khách sạn 5 sao này còn có một bar ấn tượng trên tầng thượng, phong cách ẩm thực đặc trưng với đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một sự kiện cuối năm vui vẻ và đáng nhớ.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt