04:04 20/09/2024

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội

11:56 27/04/2018

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cặp cô dâu - chú rể. Bởi không chỉ có không gian thoáng đãng, gần với thiên nhiên, tổ chức tiệc cưới ngoài trời tạo bầu không khí thân mật, hòa đồng, dễ dần hơn. Đây cũng là hình thức được các cặp đôi ưa náo nhiệt, hướng ngoại lựa chọn.

1. Nhà hàng tiệc cưới Simply Tây Bistro

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 1

Simply Tây Bistro được đánh giá là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời rộng nhất nhì tại   Hà Nội.   Không gian rộng lớn, cách bài trí đẹp, dáng vẻ sang trọng, cổ điển của một căn biệt thự kiểu Pháp với đầy đủ sân vườn, bể bơi nhỏ, phòng khách tao nhã, Simply Tây Bistro mang tới một không gian châu Âu tĩnh mịch giữa lòng Thủ đô sôi động.

2. Khách sạn Metropole

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 2

Khách sạn có khuôn viên quanh bể bơi và một khu vườn nhỏ nằm trên tầng thượng của nhà hàng, khi kết hợp hai không gian này, bạn  sẽ có một địa điểm tổ chức đám cưới ấn tượng. Cô dâu - chú rể  có thể tổ chức lễ thành hôn ngoài trời và đãi tiệc trong phòng.

Được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các thành đô hàng đầu từ các châu lục, từ Paris hoa lệ, New York phồn thịnh và năng động, Tokyo huyền diệu, Thượng Hải lộng lẫy đến phong cách Sài Gòn vừa truyền thống vừa đương đại, Metropole xứng danh là Trung tâm Hội nghị tiệc cưới đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

3. Khách sạn Keangnam

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 3

Khu vực tổ chức tiệc cưới nằm gần bể bơi, có thể tiếp đã hàng trăm khách mời. Nếu cưới vào mùa hè, đây sẽ là địa điểm lý tưởng vì không gian mát mẻ, khách mời có thể ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

4. Khách sạn Marriott

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 4

Đây là địa điểm cưới mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây với không gian sang trọng. Nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời nằm trên bãi cỏ xanh lãng mạn, nhưng vị trí khách sạn nằm không gần trung tâm cũng là điều khiến nhiều đôi uyên ương cân nhắc.

5. Khách sạn Daewoo

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 5

Daewoo là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tiệc cưới của mình trở nên sang trọng và lộng lẫy. Tọa lạc tại số 360 Kim Mã, Ba Đình, khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam, từng là nơi đón tiếp nhiều chính khách cao cấp quốc tế.

Khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời nằm bên bể bơi xanh mát, rộng rãi với sức chứa 1500 khách mời. 

6. Him Lam Place, Long Biên

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 6

Đây là trung tâm hội nghị tiệc cưới nằm trong sân golf, được xây dựng trên khuôn viên 10.000m2, tổng diện tích sử dụng trên 30.000m2, bao gồm 3 sảnh yến tiệc và một nhà hàng sang trọng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, có sức chứa lên đến 1.500 khách.

7. Nhà hàng Long Vĩ

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 7

Đây là nhà hàng nằm trong khuôn viên nhà in Tiến bộ, gần trung tâm Thủ đô với diện tích 8.000 m2 và có thể chứa được khoảng 1.000 người. Nhà hàng có phần lễ đường nổi trên mặt hồ lãng mạn, khá ấn tượng khi tổ chức cưới vào buổi tối với ánh sáng lung linh.

8. Nhà hàng tiệc cưới Soft Water

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 8

Soft Water nằm bên bờ sông Hồng, được trang trí như một vườn thượng uyển thu nhỏ với không gian thoáng đãng, xanh tươi, thích hợp cho các đám cưới ngoài trời. Kiến trúc cổ xưa với gỗ nâu truyền thống tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Nơi đây chứa được khoảng 300 khách mời, là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi thích vẻ lãng mạn pha chút cổ điển. 

9. Khách sạn Hilton 

Khách sạn có phòng tiệc tầng 2 thông ra ban công rộng rãi. Với vị trí trung tâm, mô hình nhỏ gọn, nhiều cô dâu - chú rể đã chọn khách sạn này làm nơi tổ chức tiệc cưới thân mật dành cho bạn bè.

10. Nhà hàng tiệc cưới ngoài trời Sen Tây Hồ

'Điểm danh'các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội - 9

Sen Tây Hồ là một địa điểm thích hợp cho đám cưới ngoài trời với không gian rộng lớn, thoáng đãng và cách bố trí đẹp.

Minh Minh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt