04:06 20/09/2024

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11

11:56 27/04/2018

Đón mùa tinh khôi cùng cúc họa mi, sự kiện cựu danh thủ David Beckham đến Hà Nội và những món ăn vặt nóng hổi trong mùa đông lạnh... là những sự kiện nổi bật trong tháng 11 vừa qua.

1. Bộ ảnh được yêu thích nhất

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 1
Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 2

Tháng 11 cũng là thời điểm nở rộ nhất của cúc họa mi - loài hoa nhỏ bé, mong manh mà đầy sức sống ngự trị trong bao trái tim yêu. Trong cái lạnh se sắt đầu mùa, lòng người trở nên trĩu nặng và buồn vu vơ, bất chợt bắt gặp bóng “họa mi” rung rinh trên phố cũng thấy đời tươi tắn, đáng yêu hơn hẳn. Phải chăng họa mi đã gọi mùa tinh khôi, để đời thêm rực rỡ và lòng người dễ yên vui trở lại?

Bộ ảnh Họa mi “đón” mùa tinh khôi của tác giả Cao Anh Tuấn - một giám đốc trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh, đã trở thành bộ ảnh được yêu thích nhất trong tháng 11.

2. Điểm đến được nhắc đến nhiều nhất

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 3
Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 4

Hà Nội là điểm đến được nhắc nhiều nhất trong tháng 11, đặc biệt sau sự kiện David Beckham đến Việt Nam. Cựu danh thủ Man United nổi tiếng đã có dịp thăm thú quang cảnh và ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng tỏ ra hào hứng và thích thú với bộ ảnh cưới của cặp đôi fan MU Việt Nam được chia sẻ đúng dịp David công du đến Hà Nội. 

3. Món ăn hấp dẫn nhất

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 5
Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn nhất tháng 11 - 6

Vào đông, những món ăn vặt có sức hấp dẫn đặc biệt và không thể chối từ. Bạn có thể lang thang khắp các khu phố để thưởng thức từ những tô phở nóng bỏng tay hay những món ăn đường phố hấp dẫn như: bánh mì, bánh rán, ốc nóng,...

Tháng 11 qua đi, để lại trong lòng ta những chếnh choáng của khoảnh khắc giao mùa với những khi chợt vui, chợt buồn. Yêu từng góc phố, từng nhành hoa, yêu từng món ăn thân quen của những ngày trở lạnh. Giao mùa, để ta đón mùa mới, tháng mới đầy hứng khởi và hạnh phúc ngập tràn hơn. 

BBT

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt