23:36 22/12/2024

Hang Sơn Đoòng tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Singapore

10:12 27/04/2018

Ngày 4/6, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Việt Nam đã quảng bá các sản phẩm du lịch tại Singapore, trong đó có hang Sơn Đoòng. Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết, Sơn Đoòng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi được quảng bá tại Singapore.

Trong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam ở SEA Games 28 tại Singapore, du lịch hang Sơn Đoòng đã được chọn làm tâm điểm để giới thiệu, thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam.

Hang Sơn Đoòng tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Singapore - 1
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu tại chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Việt tại Singapore. Ảnh: Dantri.

Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi một thông điệp quan trọng tới du khách quốc tế: “Việt Nam luôn mở rộng vòng tay chào đón khách du lịch đến từ Singapore và các nước trên thế giới, Việt Nam cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm du lịch có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của các bạn”.

Đồng thời, Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Singapore thông điệp về hợp tác phát triển du lịch. Ông nói: “Chúng tôi cũng dành những điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai nước hợp tác kinh doanh hiệu quả. Chúng tôi hoan nghênh và cam kết sẽ hợp tác tích cực với các doanh nghiệp lữ hành của Singapore để đưa khách du lịch Việt Nam sang Singapore đồng thời cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút khách du lịch Singapore sang Việt  Nam”.

Hang Sơn Đoòng tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Singapore - 2
Hang Sơn Đoòng tạo ấn tượng mạnh mẽ với quan khách, các đối tác du lịch khi được quảng bá tại Singapore. Ảnh: Dantri.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đẹp về hang động kỳ vĩ nhất thế giới – Sơn Đoòng đã được trình chiếu, gây ấn tượng mạnh mẽ tới công chúng và các đối tác du lịch của Việt Nam.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore vào đúng dịp SEA Games 28 đã thu hút hơn 20 hãng truyền thông báo chí lớn nhất tại Singapore cùng hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc gia, cơ quan ngoại giao.

Bộ trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Phải nói rằng những hình ảnh sống động và những thông điệp mà Sơn Đoòng được quảng bá tại Singapore lần này đã gây được sự chú ý, tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ đối với đối tác của chúng ta”.

Chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Việt, xúc tiến thương mại của du lịch Việt Nam tại thị trường Singapore là cơ hội cho các hoạt động hợp tác đầu tư, trao đổi khách du lịch, góp phần vun đắp mối quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Singapore.

Đặng Huy

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt