Jamie Hessel đã nhận được hóa đơn tính phí hơn 12.000 USD cho quãng đường 11km từ East Williamsburg đến Midtown East. Ảnh: News. |
Chia sẻ với News, Jamie Hessel cho biết cô đã trải qua cơn ác mộng thực sự khi sử dụng dịch vụ của một hãng taxi khi đi từ EastWilliamsburg đến Midtown East, New York. Nữ hành khách đến từ New York, Mỹ khẳng định người lái xe mất tập trung vào cung đường mà cô muốn đi. Cô nói: “Ban đầu anh ta đi đúng hướng, nhưng sau đó bắt đầu gọi điện thoại, kiểm tra mail và đã bỏ lỡ nhiều ngã rẽ để tới nơi tôi cần đến. Không ít lần tôi đã phải chỉ đường cho anh ta”.
Không chịu nổi vì hành trình quá vòng vèo, Jamie yêu cầu xuống xe và đã trả 56 USD cho chuyến đi. Cô đã gửi email phàn nàn cho hãng taxi về vụ việc trên và nhận được email phản hồi của hãng vào ngày 3/4, hứa hẹn sẽ hoàn lại 15 USD tiền xe cho Jamie. Nhưng sau đó vài ngày, Jamie tiếp tục nhận được mail từ hãng cho rằng cô cần phải trả thêm 12.000 USD cho chuyến đi vừa qua.
Đôi bên đã trải qua thời gian dài tranh cãi về hóa đơn trị giá 12.000 USD, cuối cùng đại diện của hãng đã lên tiếng xác nhận có sự nhầm lẫn giữa các số thập phân nên mới tính phí sai. Hãng taxi này đã tiến hành hoàn lại 15 USD cho Jamie giống như thỏa thuận ban đầu và khẳng định cô không phải trả thêm 12.000 USD.
Hãng taxi cho biết, họ rất tiếc về sự cố trên. Còn nữ hành khách kiên quyết sẽ không sử dụng dịch vụ của hãng nữa. Dù sự việc đã được giải quyết những Jamie cho biết cô cảm thấy rất tức giận vì bị tính oan 12.000 USD và không chấp nhận lời giải thích từ hãng.
Đặng Huy