01:17 20/05/2024

Jardin des Sens - Nơi ghi dấu ẩm thực nước Pháp

17:57 15/01/2018

Nằm trong biệt thự cổ kính nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất, nhà hàng Pháp Jardin des Sens mang đến cho những người sành ăn Việt Nam cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp.

Jardin des Sens - Nơi ghi dấu ẩm thực nước Pháp - 1
Không gian bên ngoài tràn ngập màu xanh của nhà hàng Jardin des Sens 

Tọa lạc tại địa chỉ 251 Điện Biên Phủ (phường 7, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh), sự xuất hiện của nhà hàng Jardin des Sens đã đánh dấu bước
tiến mới trong sự nghiệp của hai anh em nhà Pourcel (Tập đoàn Pourcel Château) cũng như hướng đi chiến lược của SonKim Land vào lĩnh vực kinh doanh Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống.

Với thiết kế mang đậm phong cách lãng mạn cổ điển hòa quyện với sự hiện đại và sang trọng, Jardin des Sens được ví như một bức tranh thu nhỏ về nước Pháp với tất cả vẻ đẹp đặc trưng và tinh tế. Nhà hàng có thể phục vụ tối đa 40 thượng khách trong khoảng thời gian từ 12h trưa đến 12h đêm hàng ngày. Trong đó, các món ăn đậm chất Địa Trung Hải hay các loại rựơu vang hảo hạng đến từ miền Nam nước Pháp và các khu vực nổi tiếng khác chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn của Jardin des Sens.

Jardin des Sens - Nơi ghi dấu ẩm thực nước Pháp - 2
Các đầu bếp đẳng cấp Michelin của Jardin des Sens sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc hấp dẫn

Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp, bên cạnh các món ăn mang dấu ấn của Tập đoàn Pourcel Château trên khắp thế giới. Các đầu bếp đẳng cấp Michelin của Jardin des Sens sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc ẩm thực tuyệt hảo trong không gian riêng tư, ấm áp nhưng vẫn đề cao sự thoải mái. 

Ngoài ra, quầy bar sang trọng với các loại trà hảo hạng luôn sẵn sàng chờ thực khách thưởng thức trước hoặc sau bữa ăn thịnh soạn, kết hợp với các món khai vị Tây Ban Nha (tapas) hấp dẫn trong thời gian chờ đợi.

Jardin des Sens - Nơi ghi dấu ẩm thực nước Pháp - 3
Không gian ấm cúng tại nhà hàng Jardin des Sens

Như vậy, sau thành công của chuỗi cửa hàng ở Montpellier, Thượng Hải, Tokyo, Geneva, Marrakech, Casablanca và Paris, sự ra đời của nhà hàng Jardin des Sens tại Việt Nam chính là bước phát triển mới nhất của anh em nhà Pourcel. Trong tương lai, tập đoàn Pourcel Château sẽ có kế hoạch mở thêm nhiều nhà hàng với các trải nghiệm ẩm thực phong phú và SonKim Land sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết để kế hoạch này được triển khai một cách thành công nhất.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt