01:44 20/05/2024

Khách sạn Mövenpick Hà Nội đưa đón du khách bằng Mercedes-Benz E200

17:38 16/01/2018

Khẳng định vị thế là "khách sạn boutique tốt nhất khu vực Đông Nam Á", khách sạn Mövenpick Hà Nội mới đây đã bổ sung bộ đôi E200 thế hệ mới từ Mercedes-Benz Vietnam nhằm mục đích phục vụ các vị thượng khách một cách tốt nhất.

Khách sạn Mövenpick Hà Nội đưa đón du khách bằng Mercedes-Benz E200 - 1

Luôn giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung trong 20 năm qua, việc bổ sung dòng xe Mercedes-Benz E200 vào danh sách các phương tiện đưa đón khách đã khẳng định chuẩn mực về dịch vụ của khách sạn Mövenpick Hà Nội. 

Khi đến với Mövenpick Hà Nội, du khách có thể lựa chọn các gói dịch vụ tiện lợi như đón, tiễn sân bay, khám phá các điểm đến nửa ngày hoặc trong ngày, với phương tiện di chuyển là dòng xe E200 sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Với phương tiện đạt chuẩn 5 sao này, du khách sẽ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ cùng Mövenpick Hà Nội khi vẫn có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp trên mọi cung đường, như Hệ thống âm thanh và giải trí, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện, hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D, màn che nắng chỉnh điện…

Khách sạn Mövenpick Hà Nội đưa đón du khách bằng Mercedes-Benz E200 - 2

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Nicolas Josi, Tổng Giám đốc điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng bổ sung bộ đôi Mercedes-Benz E200 vào đội xe chuyên chở phục vụ khách của Mövenpick Hà Nội. Với sự kiện này, chúng tôi muốn khẳng định triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới được mang tên "Chúng tôi tạo nên khoảnh khắc" bằng việc chăm sóc tận tâm và tạo ra những thời khắc khó quên dành cho khách hàng".

Tọa lạc lại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô và nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất - đại bản doanh của các tòa nhà văn phòng với các công ty đa quốc gia, khách sạn Mövenpick Hà Nội chỉ cách khu vực phố cổ 5 phút chạy xe và cách sân bay quốc tế Nội Bài 35 phút. Không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng của giới doanh nhân trong các chuyến công tác dài kỳ, Mövenpick Hà Nội còn là chốn dừng chân của các du khách mong muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Hà Nội và các danh thắng lân cận như Vịnh Hạ Long, Tràng An, Tam Cốc...

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt