10:11 20/09/2024

Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng'

11:47 27/04/2018

Sáng ngày 30/3, triển lãm ảnh "Vì cộng đồng" do báo Đầu tư tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Hilton Hanoị Opera. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động trưng bày, bán đấu giá... nhằm ủng hộ quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam".

Trong khuôn khổ triển lãm, các tác phẩm xuất sắc nhất với chủ đề "Việt Nam - Đất nước - Con người" do Ban tổ chức lựa chọn trưng bày đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quan khách. 12 bức ảnh ghi lại 12 khoảnh khắc, 12 góc nhìn và sự cảm nhận của 9 tác giả về thiên nhiên và con người ở nhiều vùng miền trên đất nước ta. Qua đó, giúp người xem có cái nhìn chân thực và sinh động hơn về cuộc sống bình dị của người dân trên khắp đất nước.

Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 1
Tác phẩm "Thiếu nữ Chăm Pa" của tác giả Nguyễn Ngọc Bình

Triển lãm đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi như: Nguyễn Phú Đức, Cao Anh Tuấn, Nguyễn Trung Quân, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Trọng Cẩn, Lê Việt Khánh, Lê Hồng Hà...

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình triển lãm và bán ảnh online bắt đầu từ ngày 1/4. Trong đó, 10 bức ảnh đặc biệt nhất sẽ được lựa chọn để bán đấu giá trong hai ngày 13 và 14/4. Toàn bộ số tiền thu được dùng để ủng hộ quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" do báo Đầu tư thành lập, nhằm tạo cơ hội cho các em nhỏ vùng núi có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi con chữ, giúp gia đình thoát khỏi cái đói, cái nghèo và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Một số hình ảnh về buổi triển lãm:

Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 2
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 3
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 4
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 5
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 6
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 7
Khai mạc triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' - 8
Tác giả và tác phẩm

Thu Hà

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt