Ra đời vào những năm 1970, Bottega Veneta luôn tôn vinh triết lý về tính cá nhân trên từng sản phẩm thông qua slogan: “Khi chữ viết tắt tên bạn là đủ”. Khẩu hiệu này đã thể hiện một cách rõ nét dấu ấn của Bottega Veneta chính là kỹ thuật thủ công dùng để tạo ra sản phẩm đó.
Các sản phẩm của Bottega Veneta đều được chế tác bằng tay tại xưởng Montebello Vincentino, vùng Vicenza bởi 230 nghệ nhân. Những sản phẩm này được coi là tấm hộ chiếu để người dùng đặt chân vào một thế giới xa hoa bí ẩn, nơi dành riêng cho họ và cho tầng lớp của họ.
Vào những năm 2000, tôn chỉ này của Bottega Veneta bị rơi vào quên lãng nhưng Tomas Maier đã vực dậy nó. Trung thành những giá trị nguyên bản của thương hiệu, đồng thời xây dựng một nhà mốt tập trung vào sản phẩm và tôn vinh sự xa xỉ cá nhân là đích đến mà Tomas Maier muốn đưa hãng quay trở lại. “Đưa logo lên sản phẩm không phải là truyền thống của Bottega Veneta. Khách hàng của chúng tôi là những người am hiểu về phong cách của chính mình. Và họ không muốn mang tên người khác trên đồ dùng của họ", Tomas Maier cho biết.
Để thực hiện tôn chỉ này, dịch vụ cá nhân hóa sẽ được Bottega Veneta áp dụng trên một số dòng sản phẩm đồ da nhỏ như ví tiền, ví đựng card và clutch. Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta, Union Square (171 Đồng Khởi, Tp. Hồ Chí Minh) từ ngày 25/3 đến 8/4 và cửa hàng Bottega Veneta ở khách sạn Sofitel Metropole (15 Ngô Quyền, Hà Nội) từ ngày 15/4 đến ngày 29/4.
P.V