04:40 20/09/2024

Mãn nhãn với 'con đường tuyết trắng' đầu tiên tại Hà Nội

11:54 27/04/2018

"Con đường tuyết trắng" dài hơn 40m xuất hiện lần đầu tiên ở Hà Nội đã làm cho không khí Giáng sinh thêm tưng bừng, nhộn nhịp.

Từ sáng ngày 23/12, khi tới công viên Hồ Tây, người dân Thủ đô sẽ được chiêm ngưỡng con đường tuyết trắng dài hơn 40m. Tuy là cảnh nhân tạo nhưng dưới bàn tay khéo léo, các thợ thủ công đã cố gắng để mang đến một “hương vị” châu Âu giữa lòng Hà Nội.

Mãn nhãn với 'con đường tuyết trắng' đầu tiên tại Hà Nội - 1
Mãn nhãn với 'con đường tuyết trắng' đầu tiên tại Hà Nội - 2
Mãn nhãn với 'con đường tuyết trắng' đầu tiên tại Hà Nội - 3

Không gian Noel được thiết kế với những điểm nhấn độc đáo, từ cổng chào đến con đường tuyết để du khách thoải mái vui chơi, ngắm cảnh. Được biết, Ban tổ chức bố trí 4 chiếc máy tạo tuyết giả khiến không gian chìm trong màn mưa tuyết tuyệt đẹp.

"Con đường tuyết trắng" chỉ là một trong chuỗi các hoạt động trong sự kiện chào đón lễ hội Noel do công viên nước Hồ Tây tổ chức, diễn ra trong hai ngày 23-24/12. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình và thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn.

Chương trình đón giáng sinh được tổ chức với thông điệp “Quà tặng giáng sinh – Kết nối, nhân rộng niềm vui, sự sáng tạo, tình yêu thương”. Đến với lễ hội, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị. 

Minh Minh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt