03:47 20/09/2024

Mùa đông - mùa của những nồi lẩu

11:58 27/04/2018

Trong những dịp bạn bè, gia đình quây quần, lẩu có lẽ là lựa chọn được yêu thích nhất vì hợp khẩu vị với nhiều người. Mùa đông này, sản phẩm “Phố lẩu ngon” sẽ được giới thiệu tới thực khách tại Quán Ăn Ngon B2-Vincom Royal City.

Những hương vị lẩu ngon mới lạ được chế biến khéo léo khiến thực khách hài lòng. Tại đây, khách sẽ được lựa chọn một trong 8 loại nước lẩu được chế biến tinh tế. Nước lẩu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng các phụ gia chế biến khác, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất về cả dinh dưỡng và nguồn gốc thực phẩm. Sau đó khách lựa chọn các loại rau tươi, nấm tươi, thịt bò Australia, sụn ván, tôm sú tươi, cua biển, các loại cá và nhiều món khác. Từ hơn 20 loại gia vị, thực khách sẽ tự pha chế nước chấm lẩu phù hợp với khẩu vị của mình. Đầu bếp của sẽ hướng dẫn thực khách nêm nếm để tạo ra những sự kết hợp thú vị và ngon miệng nhất.

Mùa đông - mùa của những nồi lẩu - 1
Ảnh minh họa.

Khi thưởng thức, khách sẽ được tận hưởng những hương vị ngon rất tự nhiên được tạo nên bởi vị đậm từ xương ống, vị ngọt từ rau, củ, quả, vị tươi ngon của các nguyên liệu tươi sống, vị thanh mát từ rau và vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm nồng của từng loại lẩu riêng biệt.

Mùa đông - mùa của những nồi lẩu - 2

Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức món ngon bằng vị giác, mà còn là sự gia tăng cảm nhận khi thực khách được ngồi trong một không gian đẹp, ấm cúng và hài hòa của Quán Ăn Ngon. Giữa khu vui chơi giải trí sầm uất đông người qua lại, thực khách dễ dàng tìm thấy được ở Quán Ăn Ngon một không gian xưa và tĩnh, mang những nét đặc trưng của văn hóa Việt.

Thương hiệu Quán Ăn Ngon ra đời từ năm 2005 với cơ sở đầu tiên tại 18 Phan Bội Châu. Quán không gây ấn tượng bằng những bảng hiệu cầu kỳ mà thu hút thực khách bằng những thiết kế kiến trúc mang đậm văn hóa Việt, mộc mạc mà tinh tế cũng như những món ăn truyền thống được chọn lựa từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được chế biến khéo léo bởi những bàn tay đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Mùa đông - mùa của những nồi lẩu - 3

Với thực đơn hơn 300 món ngon từ các vùng miền, Quán Ăn Ngon đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính từ mọi vùng miền và mọi độ tuổi.

Theo VnExpress

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt