01:05 20/05/2024

Mường Thanh tặng một năm nghỉ miễn phí cho U23 Việt Nam

12:26 27/01/2018

Sau chiến thắng ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar để giành quyền vào chơi ở trận chung kết giải U23 châu Á, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã quyết định tặng một năm nghỉ dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam tại hệ thống 53 khách sạn của Mường Thanh trên toàn quốc.

Mường Thanh tặng một năm nghỉ miễn phí cho U23 Việt Nam  - 1
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã quyết định dành tặng một năm nghỉ dưỡng miễn phí cho đội tuyển U23 Việt Nam

Với hệ thống khách sạn dịch vụ chất lượng trải dài từ Bắc vào Nam, Ban lãnh đạo tập đoàn tin tưởng sẽ mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất cho các cầu thủ, để mỗi cá nhân cũng như cả đội tuyển luôn đạt phong độ tốt nhất, từ đó có những bước tiến xa hơn và không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ.

Không những vậy, với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết, tập đoàn Mường Thanh còn triển khai chiến dịch: “10.000 người Mường Thanh hướng về U23 Việt Nam”. Một trong các hoạt động là cán bộ nhân viên của cả Tập đoàn trên cả nước sẽ mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Ngoài ra, rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng đồng loạt được thực hiện tại tất cả các khách sạn Mường Thanh trên cả nước như: Tổ chức chương trình Xem trực tiếp Chung kết tại Bar/hội trường có Led tại các khách sạn Mường Thanh; Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho cổ động viên mặc cờ đỏ sao vàng khi xem tại khách sạn; Chiến dịch sáng đèn cổ vũ U23 Việt Nam trong đêm 26 - 27/1 cả bên ngoài các khách sạn; Livestream tinh thần cổ vũ tại trận đấu trên fanpage các khách sạn...

Mường Thanh tặng một năm nghỉ miễn phí cho U23 Việt Nam  - 2

Trải qua chặng đường gần 20 năm phát triển, thương hiệu Mường Thanh gắn liền với biểu tượng đôi cánh đại bàng sải cánh đã vươn xa, vươn cao khắp mọi miền Tổ quốc và các quốc gia lân cận, với 53 khách sạn và dự án khách sạn thành viên.

Năm 2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh khẳng định được dấu ấn của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam khi vinh dự trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam” do Hiệp hội Kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

Với chiến dịch “10.000 trái tim Mường Thanh hướng về U23 Việt Nam” được triển khai, ngoài việc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam, tập đoàn Mường Thanh cũng mong muốn tôn vinh và lan tỏa các giá trị Việt, tinh thần đoàn kết, tự hào dân tộc trên toàn bộ cán bộ nhân viên tập đoàn nói riêng và khách hàng nói chung trong suốt thời gian qua. 

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt