02:21 20/05/2024

Nét tinh tế trong ẩm thực Đông - Tây

12:13 27/04/2018

Svilla là nơi để mỗi người có thể khám phá vẻ đẹp của thời trang, nhiếp ảnh và không thể bỏ qua những hương vị ẩm thực độc đáo.

Nhà hàng Pháp Svilla tọa lạc trên con đường nhỏ sầm uất tại Hà Nội. Đây là nơi để thực khách có thể khám phá vẻ đẹp của thời trang, nhiếp ảnh, thưởng thức những hương vị pha trộn trong phong cách Đông - Tây và nhiều chai vang nhập từ Chile, Pháp, Mỹ và Australia.

Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị sang trọng của món ăn Pháp và chiêm ngưỡng những đường nét quyến rũ của showroom thời trang cao cấp. Nhà hàng còn có nhiều bộ ảnh ấn tượng, chiếc máy chiếu phim cổ hơn 100 năm tuổi, cầu thang uốn cong yểu điệu chuyên dùng để trình diễn thời trang trong khu vườn nhỏ và những góc ngồi yên tĩnh...

Nét tinh tế trong ẩm thực Đông - Tây - 1

Món cá Vược sốt chanh leo.

Vào buổi trưa, nhà hàng sẽ tiếp đón thực khách với các món mang âm sắc Hà Nội xưa và điểm thêm hương vị Nam bộ. Ở buổi chiều tối, nhất là ngày cuối tuần, nơi đây sẽ có nhiều món Âu được chế biến với sự chăm chút, do bếp trưởng người Pháp cố vấn. Cừu Newzealand, bò nhập từ Australia, cá hồi Na Uy… là những thực phẩm luôn đảm bảo về độ tươi ngon, tiêu chuẩn và chất lượng.

Nhà hàng được phân chia thành 5 khu vực riêng biệt, song vẫn kết nối tổng thể với nhau theo những hành lang, cầu thang nhỏ, hàm chứa các nhịp điệu thăng trầm khác nhau của nghệ thuật sống. Khu vực café bên ngoài có nhiều tán cây và ánh nắng, mang đến nhiều tư duy sáng tạo cho bạn. Những căn phòng riêng biệt bài trí theo phong cách châu Âu luôn chìm trong ánh sáng dịu nhẹ của ngọn đèn lung linh, bầu không khí mát lạnh và những bộ ly pha lê.

Nét tinh tế trong ẩm thực Đông - Tây - 2

Không gian mở tại Svilla.

Ngoài ra, nhà hàng còn có những bộ ảnh mang cá tính thời trang độc đáo từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, được treo trên tường. Đáng chú ý nhất là những bộ ảnh của chính chủ nhân Svilla, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thực hiện với nhiều nét ấn tượng và lãng mạn. Mỗi bức tranh mang một vẻ đẹp thuần khiết của đời sống.

Svilla được dàn dựng và trang trí như một bản giao hưởng, như một bữa tiệc dành riêng cho tầng lớp thượng lưu châu Âu xưa. Mỗi chi tiết đều mang vẻ đẹp riêng, mỗi góc không gian đều chứa đựng vẻ tinh tế của đường nét, màu sắc và mỗi góc nhìn đều dẫn dụ ánh mắt muốn lưu lại lâu hơn.

Nét tinh tế trong ẩm thực Đông - Tây - 3

Nhà hàng tạo ấn tượng với thực khách bằng chính ngôi biệt thự Pháp cổ, cùng những chi tiết thú vị như cây chỉ đường vui nhộn phía trước, chiếc xe kéo đóng theo mẫu từ thế kỷ 19… Chính nét độc đáo này sẽ đưa tâm hồn mỗi người trở về miền mộng tưởng xa xôi và lãng mạn ngay từ những bước chân đầu tiên. Nhà hàng với không gian tràn ngập sắc màu, mang đến cho thực khách nhiều khám phá thú vị.

Theo NgoiSao

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt