22:29 08/05/2024

Ngắm pháo hoa ở đâu dịp Tết Nguyên đán 2018?

11:30 24/01/2018

Khoảng 30 màn trình diễn pháo hoa tại Hà Nội và các vùng lân cận sẽ thắp sáng bầu trời vào khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Trong đó, màn trình diễn pháo hoa tầm cao nhất và có bán kính lớn nhất sẽ diễn ra tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Vậy, đâu sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng đêm hội sắc màu này vào dịp Tết Nguyên đán 2018?

Ngắm pháo hoa ở đâu dịp Tết Nguyên đán 2018? - 1

Cùng nhau ngắm những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong giờ phút thiêng liêng chào năm mới đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ trong vài năm trở lại đây. Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và Hồ Gươm, Twilight Sky Bar tọa lạc trên tầng cao nhất khách sạn La Siesta Central Hotel & Spa, cùng  nhà hàng Red Bean Central tại tầng 7 sẽ vẽ nên bức tranh ngoạn mục của thành phố với tầm nhìn tuyệt vời để thưởng thức màn pháo hoa tuyệt đẹp.

Mang không gian sang trọng nhưng không kém phần thân mật như chính tên gọi, Twilight Sky Bar vừa đủ cao để thưởng ngoạn cảnh quan lãng mạn của Hồ Gươm một cách trọn vẹn, nhưng cũng đủ gần để nhìn tận mắt những con phố, mái nhà cổ kính. Nơi này cũng được thiết kế đẹp mắt và trang trí kết hợp giữa kính, kim loại và gỗ phối hợp tinh tế giữa tông đen, đá granite xám và kem trang nhã. Trong đó, nền nhạc êm ả tạo nên nét duyên dáng quyến rũ cho Twilight Sky Bar. 

Ngắm pháo hoa ở đâu dịp Tết Nguyên đán 2018? - 2

Nếu thích chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồ Gươm về đêm trong không gian đậm chất cổ điển, bạn có thể lựa chọn nhà hàng Red Bean Central tọa lạc tại tầng 7 thanh lịch. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức thực đơn Việt đặc biệt với nhiều món ăn truyền thống của Tết Nguyên đán.

Nằm ở vị trí trung tâm, Twilight Sky Bar và nhà hàng Red Bean Central sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn ngắm nhìn màn trình diễn pháo ấn tượng hoa quanh Hồ Gươm. Chỉ từ 890,000 đồng/khách, bạn có thể cùng nhau nâng ly và nói lời chúc mừng năm mới sắp tới một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất!

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt