09:54 20/05/2024

Nhà vệ sinh siêu đẹp gây sốt

10:08 27/04/2018

Ghé thăm nhà vệ sinh ở trạm xăng trên đường du lịch đôi khi là trải nghiệm không dễ chịu chút nào, nhưng một du khách đã gặp bất ngờ thú vị ở Philippines, tờ Daily Mail đưa tin.

Cây bút du lịch Jason Godfrey đã rất ngạc nhiên khi vào nhà vệ sinh tại một trạm xăng ở Bohol, Philippines, thậm chí anh còn bình luận là nó đẹp hơn cả căn hộ của anh. Jason đã quay lại nhà vệ sinh lạ lùng đó và đăng tải trên trang Facebook của mình và YouTube.

Nhà vệ sinh siêu đẹp gây sốt - 1

Jason Godfrey đã rất ngạc nhiên khi vào nhà vệ sinh tại một trạm xăng ở Bohol, Philippines.

Trong lời giới thiệu về phát hiện độc đáo này, Jason nói: “Tôi đang ở một trạm xăng của Shell và tôi muốn cho các bạn xem nhà vệ sinh ở đây vì nó thật sự đáng kinh ngạc”.

Nhà vệ sinh siêu đẹp gây sốt - 2

Nhà vệ sinh sạch sẽ, rộng rãi với cách bài trí trang nhã và ấn tượng.

Bước qua cánh cửa rất bình thường, Jason cho người xem thấy nhà vệ sinh được ốp gỗ gụ, có đèn bàn, giá sách đầy tạp chí và các thuyền mô hình trang trí. Jason cho biết: “Tôi không thể ghi lại mùi của nơi này, nhưng nó có mùi bạc hà tươi mát”. Nhà vệ sinh này trông như một phòng thư giãn, Jason hài hước thốt lên rằng: “Nó còn tuyệt hơn cả phòng của tôi”.

Nhà vệ sinh siêu đẹp gây sốt - 3

Hầu hết người xem đều bày tỏ sự thích thú và mong muốn được sử dụng nhà vệ sinh như thế trên đường đi.

Bình luận của người xem thể hiện sự ngạc nhiên khi có một nhà vệ sinh trạm xăng sạch sẽ như thế tồn tại. Mark Stewart cho biết: “Chắc chắn tôi sẽ tới trạm xăng đó. Thế mới là phục vụ khách hàng chứ”.

Theo Zing

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt