04:36 20/09/2024

Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội

11:55 27/04/2018

Giáng sinh đang đến rất gần, ngoài các trung tâm thương mại nổi tiếng, các bạn có thể lựa chọn những địa điểm dưới đây để đón một mùa Giáng sinh vui tươi và hạnh phúc bên người thân, bạn bè.

1. Làng văn hóa và du lịch Nắng Sông Hồng

Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 1
Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 2

Làng văn hóa và du lịch Nắng Sông Hồng là một quần thể sinh thái rộng 2,5ha dọc ven sông Hồng với nhà hàng và các quần thể văn hóa. Đây cũng từng là địa điểm tổ chức cuộc thi chung khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Noel năm nay, làng văn hóa và du lịch Nắng Sông Hồng sẽ có chương trình bắn pháp bông nghệ thuật và tuyết rơi nhân tạo. Đây là một trong những hoạt động chào đón giáng sinh của Nắng Sông Hồng, hứa hẹn tạo thành một điểm vui chơi Noel đầy mới lạ ở Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí khác cũng được tổ chức.

2.  Công viên nước Hồ Tây

Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 3
Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 4
Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 5

Công viên nước Hồ Tây sẽ là một trong những điểm vui chơi Noel thú vị nhất ở Hà Nội năm nay. Lễ hội Noel với chủ đề: “Công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng” chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người một mùa giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Những hoạt động vui chơi chính trong “Noel 2014 - Lễ hội của sự sáng tạo” là: trò chơi Noel, quà tặng, con đường tuyết trắng trong không gian Giáng sinh rực rỡ màu sắc, lễ hội đường phố sôi động, hội chợ Noel, chương trình Gala ngôi sao hình thể.

Lễ hội sẽ kéo dài trong 2 ngày 23-24/12/2014 tại công viên nước Hồ Tây.

3. Tiệc ngoài trời Q-Party

Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 6
Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 7

Với những ai yêu thích sự náo nhiệt và bùng nổ thì tiệc ngoài trời Q-Party là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua trong dịp Noel. Lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội, tiệc nướng, DJ và thời trang ngoài trời theo phong cách Miami-US của “Q-Party” sẽ là ngày hội làm mưa làm gió trong giới trẻ, dân văn phòng... mùa Giáng sinh.

Với sự góp mặt của những DJ đỉnh nhất Việt Nam hiện nay, cùng bữa tiệc nướng ngoài trời thơm ngon, hấp dẫn, hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, sân khấu đẹp... Q-Party chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để các bạn có một đêm Noel tưng bừng, sôi động.

Q-Party sẽ diễn ra từ 17-23 giờ ngày 20/12 tại sân bóng Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội.

4.  Hòa nhạc Giáng sinh ở Phan Huy Ích

Những điểm đón Noel hấp dẫn ở Hà Nội - 8

Giáng sinh năm nay, Manzi and Hanoi Ensemble sẽ tổ chức một chương trình Noel đặc sắc dành tặng khán giả yêu nhạc cổ điển, dân gian và nhạc đương đại. Đặc biệt, những ca khúc này đều được viết riêng cho dịp Giáng sinh.

Sự tham gia của các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, các thành viên nhạc thính phòng Hà Nội... hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu vui tươi, du dương, trầm bổng để chào mừng ngày Noel đang tới gần.

Đêm nhạc sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối ngày 20/12/2014 tại Manzi art space, 14 Phan Huy Ích.

Minh Minh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt