09:39 20/09/2024

Những khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Hà Nội

11:47 27/04/2018

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội, những khách sạn 5 sao đẳng cấp dưới đây sẽ mang đến cho du khách phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái khi đến Thủ đô.

1. Khách sạn Metropole Hà Nội

nhung khach san 5 sao dang cap tai ha noi-1
Ảnh: Internet

Được 2 nhà đầu tư Pháp xây dựng từ năm 1901, đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, gần khu phố cổ Hà Nội, kiến trúc đặc trưng kiểu Pháp của khách sạn này như một nét chấm phá độc đáo, góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ kính, đa sắc, đa dạng cho thành phố.

Khách sạn Metropole Hà Nội có tất cả 232 phòng, trong đó có 32 phòng căn hộ. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất sang trọng, các tiện nghi cần thiết; két an toàn, truyền hình vệ tinh, chuông báo cháy, wifi, điều hòa, tủ lạnh...

Đặc biệt, khu hầm bí mật chôn vùi dưới lòng đất trong khuôn viên khách sạn đã được mở cửa cho du khách tham quan từ 21/5/2012. Từ năm 1960 – 1972, đây là nơi trú ẩn của nhiều vị khách quan trọng khi quân Mỹ ném bom vào miền Bắc. Khu hầm được coi như một nhân chứng lịch sử, chứng kiến một thời kì hào hùng của dân tộc, là một phần quan trọng làm tôn lên giá trị, sự cổ kính và độc đáo của Metropole Hà Nội.

2. JW Marriott 

nhung khach san 5 sao dang cap tai ha noi-2
Ảnh: Internet

Năm 2014, khách sạn JW Marriott Hà Nội nhận được giải thưởng “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á – Thái Bình Dương do tổ chức “Giải thưởng bất động sản quốc tế” trao tặng.

Khách sạn 5 sao J.W. Marriott Hà Nội nằm ở số 8 Đỗ Đức Dục (Mễ Trì, Từ Liêm) được xây dựng với số vốn 250 triệu USD, gồm 9 tầng với 450 phòng nghỉ, trong đó có 414 phòng tiêu chuẩn, 34 phòng cao cấp, 1 phòng Phó Tổng thống và 1 phòng Tổng thống.

Điểm ấn tượng nhất của khách sạn là kiến trúc độc đáo mô phỏng hình ảnh “con rồng huyền thoại” bên bờ biển dài Việt Nam.

Trong khách sạn còn có hệ thống nhà hàng Âu Á, phòng họp, hội thảo, khu chăm sóc sức khỏe và những tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách.

Ngoài ra, khách sạn còn có 2.400 m2 dành cho không gian hội thảo, trong đó có 2 phòng ballroom chiều cao 7m, khu vực studio dành cho các sự kiện lãnh đạo cấp cao, các diễn đàn kinh tế cũng như không gian tổ chức các sự kiện ngoài trời...

3. Intercontinental Hanoi Westlake 

nhung khach san 5 sao dang cap tai ha noi-3
Ảnh: Internet

Intercontinental Hanoi Westlake là công trình khách sạn “độc nhất vô nhị”, tọa lạc tại vị trí rất đẹp. Toàn bộ 359 phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Kiến trúc xây dựng mang âm hưởng của văn hóa Việt kết hợp với sự hiện đại của kiến trúc phương Tây sẽ mang đến cho du khách sự ấn tượng, thích thú. InterContinental Hanoi Westlake giống như hòn đảo thanh bình, xinh đẹp giữa Hà Nội.

4. Crowne Plaza

nhung khach san 5 sao dang cap tai ha noi-4
Ảnh: Internet

Khách sạn Crowne Plaza Hà Nội thuộc thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới - Crowne Plaza Hotels & Resorts. Thương hiệu nổi tiếng này đã có mặt trên gần 60 nước.

Crowne Plaza Hà Nội là tổ hợp gồm khách sạn, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê trên tổng diện tích 13.000 m2 với hơn 9.000m2 tầng hầm. Crowne Plaza mang lại cho khách hàng không gian nghỉ ngơi lý tưởng với thiết kế hiện đại dành cho các doanh nhân và khách du lịch cao cấp. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, Crowne Plaza mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

5. De L’Opera  

nhung khach san 5 sao dang cap tai ha noi-5
Ảnh: Internet

Khách sạn de L’Opera từng được xếp hạng là một trong số 13 lựa chọn tốt nhất đối với người Việt Nam. Đây là điểm đến nổi tiếng hàng đầu với những du khách có niềm đam mê cuồng nhiệt với ẩm thực và du lịch. Khách sạn gồm 107 phòng tiện nghi cao cấp 5 sao với nhãn hiệu M-gallery, mang đến cho du khách nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái. Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi: điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, pha cà phê/trà, TV màn hình phẳng, truy cập internet, bar mini, vòi tắm hoa sen,…

Phương Nga

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt