03:08 20/05/2024

ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan

14:30 24/12/2017

Sáng ngày 22/12, đại diện Sở Nông nghiệp Hà Nội cùng đoàn đại biểu Sở Nông nghiệp tại 21 tỉnh thành đã ghé thăm cửa hàng phân phối thực phẩm ORFARM (trực thuộc Công ty CP Thủy Thiên Nhu) ở số 72 Trần Đăng Ninh để tham quan và tìm hiểu về mô hình sản xuất cũn như phân phối thực phẩm hữu cơ an toàn.

Nằm trong chuỗi hoạt động thuộc Hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp phát triển chuỗi cung ứng rau, thịt an toàn cho thành phố Hà Nội và Xúc tiến thương mại nông nghiệp năm 2017, ORFARM vinh dự là một trong 2 đơn vị được lựa chọn để đón tiếp đoàn đại biểu.

ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 1
Chị Bùi Bích Liên - Giám đốc Công ty CP Thủy Thiên Nhu giới thiệu với các đại biểu về sản phẩm của ORFARM

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ và nhân viên của Công ty CP Thủy Thiên Nhu đã tập trung đông đủ tại cửa hàng ORFARM tọa lạc ở địa chỉ 72 Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) với tâm trạng vui vẻ và háo hức mong chờ sự xuất hiện của đoàn đại biểu . Chị Bùi Bích Liên -  Giám đốc Công ty CP Thủy Thiên Nhu cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi đón cán bộ thuộc Sở Nông nghiệp Hà Nội và các tỉnh lân cận tới tham quan. Tuy nhiên, khi biết tin ORFARM chính là một trong hai đơn vị tiêu biểu được Sở Nông nghiệp lựa chọn, chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì những nỗ lực và cố gắng của mình trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm hữu cơ an toàn ngày càng được ghi nhận”.

ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 2
Một số vị khách đã sử dụng điện thoại để check mã code QR các sản phẩm tại cửa hàng

Vừa chia sẻ, chị Liên và các nhân viên vừa vui vẻ giới thiệu và giải đáp thắc mắc của những vị khách về sản phẩm mà ORFARM đang phân phối. Hầu hết các vị đại biểu đều cảm thấy thích thú khi được tận tay kiểm chứng những mặt có nguồn gốc rõ ràng tại cửa hàng. Thậm chí, một số đại biểu còn tình nguyện trở thành khách hàng của ORFARM với lý do “thấy thực phẩm tại cửa hàng đều tươi ngon nên muốn mua về dùng thử”.

ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 3
Quầy thực phẩm cấp đông thu hút sự quan tâm của đông đảo các vị đại biểu nam

Điểm đặc biệt là trong buổi tham quan, nếu như những đại biểu nữ thường quan tâm đến mặt hàng rau củ và hoa quả nhập khẩu thì ngược lại, khu vực thịt – cá cấp đông lại tập trung khá nhiều đại biểu nam. Sau khi trao đổi với nhân viên về quy trình sản xuất thịt cấp đông, anh Cường - cán bộ Sở Nông nghiệp tỉnh Yên Bái cho biết: “Sắp tới Yên Bái có kế hoạch hỗ trợ các đơn vị bao tiêu trọn gói từ khâu sản xuất đến phân phối các mặt hàng thực phẩm. Dù thị trường còn hạn chế và người dân vẫn giữ thói quen tiêu dùng thịt tươi sống, nhưng hi vọng trong vài năm nữa, chúng tôi sẽ có một đơn vị quy mô và có thương hiệu như ORFARM.

ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 4
ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 5
ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 6
ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 7
ORFARM đón đoàn đại biểu tại 21 tỉnh thành tới tham quan  - 8
Một số hình ảnh về buổi tham quan của đoàn đại biểu đến từ Sở Nông nghiệp 21 tỉnh thành tại ORFARM Trần Đăng Ninh

Còn chị Quyên – cán bộ Sở Nông nghiệp Bắc Giang thành thật nhận định, so với những loại thực phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Viet Gap tại một số trang trại ở Bắc Giang thì giá thành các mặt hàng của ORFARM cao hơn. Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện nay ngày càng quan tâm hơn đến nguồn gốc và chất lượng thực phẩm nên trong tương lai, Bắc Giang cũng mong muốn có những sản phẩm hữu cơ an toàn để không chỉ phân phối tại tỉnh nhà mà còn mở rộng thị trường ra các vùng lân cận.

Hoàng Oanh         

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt