Từ ngày 10/1, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks RewardsTM. Đây là chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Theo đó, một ngôi sao tương ứng với 40,000đ tiêu xài tại cửa hàng. Starbucks RewardsTM áp dụng cho tất cả khách hàng với hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ.
Bà Patricia - Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam phát biểu tại chương trình |
Bà Patricia - Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết: "Starbucks RewardsTM là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà Starbucks RewardsTM mang đến để mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn”.
Nhân viên Starbucks giới thiệu đồ uống mới |
Các vị khách thưởng thức hương vị cafe |
Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle. Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị ngon lành của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng Starbucks. "Đây là mùa mà chúng ta hội họp và bày tỏ sự trân trọng với những người thân yêu. Những ly cà phê espresso hảo hạng được pha chế thủ công và tinh tế sẽ giúp lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào này" - bà Patricia Marques nói.
Dịp này, Starbucks cũng đón chào sự trở lại của Guatemala Casi Cielo - được mệnh danh “ Chạm đến thiên đường”. Cà phê này có hương vị tươi sáng và thanh lịch với một chút vị ca cao mịn màng chào đón tất cả mọi thứ chúng ta yêu về vùng Antigua của Guatemala. Sản phẩm cà phê này là sự thể hiện của tình yêu thương và món quà lý tưởng cho những người thân trong mùa lễ này.
Hoàng Anh