10:39 20/09/2024

Tác phẩm 'Chiều vàng Tú Lệ' được bán với giá 25 triệu đồng

11:44 27/04/2018

Ngày 10/5 vừa qua, Ban tổ chức triển lãm ảnh “Vì cộng đồng” đã đấu giá thành công tác phẩm “Chiều vàng Tú Lệ” của tác giả Nguyễn Trung Quân với giá 25 triệu đồng. Số tiền thu được sẽ được trao cho quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" do báo Đầu Tư thành lập.

Tác phẩm 'Chiều vàng Tú Lệ' được bán với giá 25 triệu đồng - 1
Tác phẩm "Chiều vàng Tú Lệ" đã được bán với giá 25 triệu đồng

“Chiều vàng Tú Lệ” là một trong 93 tác phẩm trưng bày và bán online trong chương trình triển lãm ảnh “Vì cộng đồng” để gây quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam". Ngày 10/5 vừa qua, trong khuôn khổ giải golf Swing for kids 2015 ở sân golf King’s Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), tác phẩm đã được đấu giá thành công. Kết thúc buổi đấu giá, tác phẩm “Chiều vàng Tú Lệ” được ông Nguyễn Hữu Trung -  Giám đốc Công ty Thành Trang mua với giá 25 triệu đồng

“Chiều vàng Tú Lệ” là một trong những bức ảnh tâm đắc nhất của tác giả Nguyễn Trung Quân trong loạt ảnh chụp về thiên nhiên Việt Nam nói chung và ruộng bậc thang Tây Bắc nói riêng. Trước đó, trong buổi triển lãm ảnh “Vì cộng đồng” diễn ra ngày 25/4 tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam, hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã mua bức này và tặng lại cho Ban tổ chức để tiếp tục bán đấu giá trong ngày 10/5.

Tác phẩm 'Chiều vàng Tú Lệ' được bán với giá 25 triệu đồng - 2
Đại diện BTC triển lãm ảnh trao 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng vì trẻ em Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ trao giải golf Swing for kids 2015, Ban tổ chức triển lãm ảnh từ thiện “Vì cộng đồng” đã trao 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam của báo Đầu Tư.

BBT Timeoutvietnam

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt