06:07 20/09/2024

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu?

11:53 27/04/2018

Dịp Tết dương lịch 2015 có vô số điểm vui chơi giải trí cực sôi nổi, hấp dẫn. Đâu là những điểm mà giới trẻ thích đến "xõa" nhất?

Đếm ngược chào năm mới tại Party cuối năm Countdown

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 1

Cứ đến đêm giao thừa tết dương lịch, một lễ hội hoành tráng được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng 8, trước cổng Nhà hát Lớn Hà Nội để đếm ngược tới khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới. Từ 8h tối ngày 31/12 đến 0h30 ngày 1/1, countdown là nơi quy tụ nhiều tiết mục đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, những DJ tên tuổi trong và ngoài nước.

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 2

Để rút kinh nghiệm cho mùa countdown năm ngoái, năm nay, ngoài Quảng trường Cách mạng tháng 8, các đơn vị tổ chức sẽ làm thêm 2 địa điểm nữa là hồ Thiền Quang và tượng đài Lý Thái Tổ để giảm tải.

Cafe trên cao cùng bạn bè ngắm hồ Gươm

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 3

Những người không “máu me” với những nơi đông đúc có thể cùng bạn bè đi cafe. Xung quanh bờ hồ có rất nhiều địa điểm lý tưởng để các bạn lựa chọn để ngắm thành phố trong khoảnh khắc giao thừa.

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 4

Tại các quán cafe trong ngày đầu năm mới, bạn trẻ sẽ được du khách nước ngoài san sẻ niềm vui bằng những bản nhạc sôi động và những ly rượu champagne để cùng đón chào năm mới.

Thăm thủy cung tại Times City

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 5

Trong rất nhiều kế hoạch được cư dân mạng chuẩn bị cho tết dương lịch, thủy cung tại Times City là địa điểm được nhắc đến khá nhiều. Tuy đã khai trương được 1 năm nhưng vẫn nhiều bạn chưa cơ hội tham quan. Thủy cung Vinpearl Aquarium tại Times City quy tụ hơn 30.000 cá thể, trong đó có rất nhiều sinh vật lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 6

Điều đặc biệt là tại đây, du khách có thể vô tư chụp ảnh lưu niệm với “nàng tiên cá” do các vũ công sắm vai bơi lội trong thủy cung.

Các rạp chiếu phim

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 7

Nhiều công ty chỉ cho nghỉ Tết dương lịch 2015 có 1 ngày, nên kế hoạch vui chơi hoành tráng cũng khó lòng thực hiện. Làm sao để có một ngày nghỉ lễ vui vẻ là băn khoăn của khá nhiều cư dân mạng. Giải pháp là: bạn có thể làm một bữa no nê bên gia đình nhỏ và bên nửa kia.

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 8

Sau đó, có thể tìm đến các hệ thống rạp chiếu phim hiện đại trong thành phố để thưởng thức những tác phẩm điện ảnh hot đang được công chiếu trong dịp này.

Xách xe lên và tham gia một chuyến phượt

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 9

Với các bạn sinh viên hoặc nhân viên công sở được nghỉ Tết dương lịch 2015 tới 4 ngày thì đi phượt là một lựa chọn hợp lý.

Tết dương lịch 2015, giới trẻ thích xõa ở đâu? - 10

Từ những ngày qua, fanpage của những bạn trẻ thích phượt liên tục lập ra những cung đường phượt hợp lý với 4 ngày nghỉ. Chi phí rẻ nhưng các bạn có thể du ngoạn rất nhiều nơi thú vị.

Theo Kienthuc

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt