23:00 19/09/2024

Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội

11:59 27/04/2018

Dù chỉ xuất hiện ít phút ở bar D.V trên đường Lý Thường Kiệt vào tối qua, David Beckham đã khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ hào hoà và lịch lãm của mình.

15g50 ngày 10-11, cựu tiền vệ điển trai của đội tuyển Anh -  David Beckham đã đặt chân đến sân bay Nội Bài để tham gia quảng cáo cho một nhãn hàng đồ uống mà anh làm đại diện thương hiệu.

Đây là lần thứ 3 cựu ngôi sao của Man United ghé thăm Việt Nam. Cả 2 lần trước đó, cựu danh thủ đều chọn TP. HCM là điểm đến. Năm 2003, anh đến TP.HCM để tham dự một sự kiện bóng đá. Sau đó 2 năm, Becks xuất hiện chớp nhoáng ở TP.HCM để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới. Chuyến ghé thăm Hà Nội bất ngờ này không được tiết lộ lịch trình nên khiến rất nhiều khán giả hâm mộ háo hức.

Hình ảnh cũng như sự an toàn của David Beckham được bảo vệ rất cẩn mật. Ngay từ chiều 10-11, các fan của cựu danh thủ điển trai này đã bắt đầu “lùng sục” và chờ đón sẵn ở phố Lý Thường Kiệt để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Theo một nguồn tin, nhờ những mối quan hệ cá nhân, ông chủ của quán bar sang trọng này đã mời được David Beckham “ghé chơi” mà không phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn. Đây là một quán bar sang trọng từng có nhiều sự kiện cổ vũ bóng đá sôi nổi trong mùa World Cup vừa qua ở Brazil.

Trước khi đến Việt Nam, David Beckham đã dừng chân tại 3 điểm ở châu Á là Hàn Quốc, Hong Kong và Trung Quốc. Hôm nay, Beckham sẽ bay vào TP HCM. Tại đây, anh sẽ có buổi tiếp xúc chính thức với báo chí trước khi bay sang Malaysia, tiếp tục cuộc hành trình châu Á.

Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 1
Beckham tươi tắn khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài. Ảnh: Maskonline
Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 2
Một dàn motor khủng đã đợi từ đầu giờ chiều để đón cựu danh thủ. Ảnh: Khám phá
Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 3
Beckham vẫy tay chào người hâm mộ khi đến ăn tối tại một nhà hàng ở Hà Nội đêm 10-11. Ảnh: Việt Dũng
Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 4
Cựu tiền vệ M.U đi ăn tối tại một nhà hàng trên phố Bà Triệu. Ảnh: VOV
Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 5
Trong bộ vest đen, dù xuất hiện ít phút trước ống kính nhưng Becks vẫn khiến người ta phải trầm trồ. Ảnh: VOV
Theo chân David Beckham đi bar ở Hà Nội - 6
Trước khi lên xe anh không quên vẫy tay chào người hâm mộ. Ảnh: VOV

Thái An/Tổng hợp

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt