10:56 08/05/2024

Thưởng thức hương vị Tây Ban Nha tại khách sạn Equatorial

12:03 05/04/2018

Từ ngày 13-22/4, thực khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tiệc với hương vị chính thống do chính những đầu bếp đến từ Tây Ban Nha chuẩn bị.

Thưởng thức hương vị Tây Ban Nha tại khách sạn Equatorial  - 1

Ghé thăm khách sạn Equatorial thời gian này, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực Tây Ban Nha với cac loại thịt nguội và hải sản đặc biệt vùng Địa Trung Hải như cơm thập cẩm, bánh mì thịt viên, cá cắt thanh, cá nướng muối và thưởng thức thịt gà Catalana.

Bên cạnh đó, các quầy đồ nướng và thức ăn tự chọn cũng sẵn sàng chế biến món ăn dựa trên sở thích của bạn với thực đơn bao gồm: tôm hùm Nha Trang, mực, cá hồi, tôm sú với cua và xúc xích nướng chirizo.

Sau khi thưởng thức các món ăn đậm vị, thực khách đừng nên bỏ lỡ quầy tráng miệng đặc biệt như kem Catalan, dùng kèm bánh tròn, sữa, bánh pudding Tây Ban Nha với dâu tây, bánh plan vị caramel đài phun chocolate.

Chi phí cho một bữa tối mang đậm hương vị Tây Ban Nha tại Chit Chat at the Café bắt đầu từ 878,000VNĐ/khách và 439,000VNĐ/trẻ em, bao gồm rượu vang, bia, nước ngọt và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt