04:49 20/05/2024

Trải nghiệm đám cưới ngọt ngào tại triển lãm cưới 'Serene Valley'

11:45 13/08/2017

Một đám cưới ngọt ngào với những phút giây hạnh phúc là trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người. Để cái kết đó thêm trọn vẹn, triển lãm cưới “Serene Valley” 2017 tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ cập nhật những xu hướng mới nhất để các cặp đôi có một đám cưới hoàn hảo.

Lấy cảm hứng từ tông màu xanh ô-liu thường được sử dụng trong đám cưới năm nay, không gian triển lãm - “Serene Valley” như phòng tiệc Junior Ballroom hay phòng Event tại JW Marriott Hanoi đều được trang hoàng bởi sắc xanh ô-liu đầy sức sống nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Trải nghiệm đám cưới ngọt ngào tại triển lãm cưới 'Serene Valley'  - 1
Trình diễn bộ sưu tập Veston 2017 – Bình Minh. Ảnh: UK Motion
Trải nghiệm đám cưới ngọt ngào tại triển lãm cưới 'Serene Valley'  - 2
Trình diễn bộ sưu tập váy cưới từ White Peony. Ảnh: UK Motion

Đến với triển lãm cưới năm nay, các cặp đôi còn sẽ được tận mắt tham quan phòng tiệc cưới 5 sao lớn và hoành tráng nhất Hà Nội cũng như hoà mình vào một không gian cưới thơ mộng và lãng mạn. Tại đây, các vị khách có thể tham quan gần 30 gian hàng đến từ những nhà cung cấp dịch vụ cưới đẳng cấp nhất Việt Nam và được đội ngũ chuyên gia tiệc cưới của khách sạn tận tâm tư vấn các gói tiệc cưới khác nhau.

Trải nghiệm đám cưới ngọt ngào tại triển lãm cưới 'Serene Valley'  - 3
Trình diễn yoga bởi các yoga master đến từ Ấn Độ. Ảnh: Phạm Nam

Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, các vị khách sẽ được thưởng thức hàng loạt các chương trình thú vị như “Bride to be” được tổ chức từ 10h-17h mỗi ngày. Các cô gái khi đến đây sẽ được trang điểm và mặc váy cưới để có thể trải nghiệm cảm giác được làm cô dâu lần đầu tiên trong đời. Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có cơ hội cùng nhau tham gia nhiều hoạt động bên lề độc đáo và lý thú như "Come taste with me" - vào bếp và thưởng thức món ăn do các bếp trưởng 5 sao của JW Marriott Hanoi trực tiếp chế biến, lắng nghe những giai điệu Jazz ngọt ngào bởi nghệ sĩ Jazz – Joshua, xem trình diễn yoga bởi các yoga master đến từ Ấn Độ hay học cách làm những món đồ trang trí trong đám cưới cùng Perfect Wedding,…

Buổi tối sẽ là khoảng thời gian dành cho những chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp với trình diễn các bộ sưu tập thời trang cưới theo xu hướng mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bình Minh Veston, Áo Dài Tulip và White Peony Bridal hay tham gia Cocktail Master Class, chương trình học pha chế cocktail từ chuyên gia người Ý. 

Trải nghiệm đám cưới ngọt ngào tại triển lãm cưới 'Serene Valley'  - 4
Trình diễn bộ sưu tập áo dài Hoa Mùa Hạ từ Tulip. Ảnh: UK Motion

Ngoài cập nhật những xu hướng cưới mới nhất, các cặp tình nhân sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng vào mỗi tối.

Các cặp đôi có kế hoạch tổ chức ngày trọng đại của đời mình trong năm nay, khi đặt tiệc cưới trước ngày 13/08 sẽ nhận được nhiều ưu đãi như voucher đêm nghỉ trăng mật lãng mạn tại một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thuộc Tập đoàn Khách sạn Marriott International tại Phú Quốc, Nha Trang, Bangkok, Kuala Lumpur, Seoul, và Hong Kong, nâng hạng phòng lên phòng Tổng thống/phòng Chủ tịch cho đêm tân hôn, một năm sử dụng thẻ Club Marriott cùng nhiều quà tặng cao cấp khác.

Triển lãm cưới “Serene Valley” 2017 tổ chức tại Khách sạn JW Marriott Hanoi mở cửa đón khách tự do vào ngày 12 và 13 tháng 8 (Thứ bảy và Chủ Nhật), từ từ 10h đến 21h. 

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt