04:56 20/05/2024

Trải nghiệm triển lãm cưới 'Sắc xuân' 2017

10:59 28/02/2017

Triển lãm là cơ hội hàng đầu để các cặp đôi khám phá nhiều dịch vụ cưới đẳng cấp với những ưu đãi đặc biệt và vô số phần quà giá trị của gần 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cưới.

Trải nghiệm triển lãm cưới 'Sắc xuân' 2017 - 1

Để chào đón một mùa xuân tràn ngập tình yêu, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ tổ chức chương trình triển lãm cưới với chủ đề “Sắc xuân” 2017 vào 2 ngày mùng 4 và 5/3.

Trải nghiệm triển lãm cưới 'Sắc xuân' 2017 - 2

Triển lãm sẽ đưa các cặp đôi lạc trong một không gian nhẹ nhàng tràn ngập hơi thở mùa xuân nhưng cũng không kém phần sang trọng và lãng mạn. Hai bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy và đa dạng, gặp gỡ và giao lưu với các ca sỹ cũng như khách mời đặc biệt. Một trong những điểm thú vị của triển lãm cưới năm nay là Góc thông tin về phong tục cưới hỏi truyền thống hay  Buổi thử đồ và vẽ tranh ký họa cô dâu chú rể. Các vị khách sẽ được tự mình trải nghiệm các loại rượu cao cấp tại quầy thử rượu đặc biệt của khách sạn, cầm trên tay những hình ảnh yêu thương từ ki-ốt in ảnh tại chỗ của Camos Việt Nam hay nhận được những bức tranh chữ thư pháp may mắn tại Góc ông đồ cho chữ.

Trải nghiệm triển lãm cưới 'Sắc xuân' 2017 - 3

Không chỉ bỏ túi những thông tin hữu ích cho ngày trọng đại của mình, bạn và người ấy còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn tại hai đêm bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới hơn 300 triệu đồng. Riêng những cặp đôi tổ chức lễ cưới trong khoảng thời gian từ nay đến 30/09 sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đặt tiệc cưới trước 05/03 như: voucher 2 đêm nghỉ trăng mật lãng mạn tại một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp thuộc Tập đoàn Khách sạn Marriott International tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Nha Trang, nâng hạng phòng lên phòng Tổng thống/phòng Chủ tịch, thẻ Club Marriott dành tặng bố mẹ cô dâu chú rể cùng nhiều quà tặng cao cấp khác với giá chỉ từ 500.000++VNĐ/khách.

Trải nghiệm triển lãm cưới 'Sắc xuân' 2017 - 4

Triển lãm cưới “Sắc xuân” được minh họa tại 3 địa điểm khác nhau nằm trong khuôn viên rộng lớn của khách sạn JW Marriott Hanoi, gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom và toàn bộ tiền sảnh hội nghị. Triển lãm mở cửa đón khách tự do từ 10h đến 21h vào 2 ngày  Thứ bảy và Chủ Nhật (4-5/3/2017).

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt