08:45 20/09/2024

Triển lãm & bán ảnh gây quỹ 'Vì trẻ em Việt Nam'

11:45 27/04/2018

Chiều ngày 25/4, chương trình triển lãm và gây quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” sẽ diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Triển lãm & bán ảnh gây quỹ 'Vì trẻ em Việt Nam' - 1
Một số bức ảnh trưng bày tại triển lãm

Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” do báo Đầu Tư thành lập là nơi hội tụ những tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm và kiều bào Việt Nam tại nước ngoài. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, quỹ đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với tổng giá trị gần 7,7 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công của những năm trước, tháng 4/2015, báo Đầu tư đã phối hợp cùng Công ty Solatech Media tổ chức chương trình Triển lãm ảnh “Vì cộng đồng” với mục đích kêu gọi các nhiếp ảnh gia cùng chung tay giúp sức.

Sau gần 1 tháng diễn ra chương trình, 92 bức ảnh với chủ đề "Việt Nam - Đất nước - Con người" của 23 nhiếp ảnh gia đã được BTC lựa chọn để trưng bày và bán online tại website http://photocharity.vnstay.vn.

Để tôn vinh các tác giả và những nhà hảo tâm, chương trình triển lãm ảnh “Vì cộng đồng” sẽ diễn ra vào lúc 17h-19h ngày 25/04/2014 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Toàn bộ số tiền thu được tại triển lãm sẽ được trao cho quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi con chữ,  thoát khỏi cái đói, cái nghèo và qua đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng.

BBT Timeoutvietnam

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt