08:59 20/09/2024

Triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' – một khởi đầu tốt đẹp

11:45 27/04/2018

Sau 1 tháng trưng bày và bán online trên website photocharity.timeoutvietnam.com, BTC đã thu được gần 70 triệu đồng để ủng hộ vào quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”.

17h ngày 25/4, chương trình Triển lãm và gây quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đã diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tham dự chương trình có ông Lê Trọng Minh – Phó TBT báo Đầu tư – Đại diện Quỹ học bổng vì Trẻ em Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân (SMĐH), các nhiếp ảnh gia có tác phẩm triển lãm và nhiều người yêu nghệ thuật.

Từ 92 bức ảnh chủ đề "Việt Nam - Đất nước - Con người" trưng bày và bán online, BTC đã chọn ra 42 tác phẩm để trưng bày tại triển lãm. Tổng số tiền gần 70 triệu đồng từ việc bán ảnh cũng được BTC trao cho quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”.

Tiếp nối thành công của giai đoạn đầu, Triển lãm ảnh vì Cộng đồng tiếp tục trưng bày và bán online, dự kiến triển lãm thứ 2 sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới đây tại một tỉnh miền Trung.

Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” do báo Đầu tư thành lập với muc đích giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi con chữ,  thoát khỏi cái đói, cái nghèo và qua đó góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, quỹ đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với tổng giá trị gần 7,7 tỷ đồng.

Một số hình ảnh về buổi triển lãm: 

Triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' – một khởi đầu tốt đẹp - 1
Triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' – một khởi đầu tốt đẹp - 2
Triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' – một khởi đầu tốt đẹp - 3
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy mua ảnh ủng hộ chương trình
Triển lãm ảnh 'Vì cộng đồng' – một khởi đầu tốt đẹp - 4
Các nhiếp ảnh gia có tác phẩm trưng bày tại triển lãm

BBT Timeoutvietnam

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt