Năm nay triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Kazan, Cộng hòa Tatarstan. Triển lãm đã duy trì tổ chức được 20 lần với mục đích quảng bá sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du lịch, thể thao. Hơn nữa, triển lãm cũng là cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp đến từ các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.
Năm 2014, triển lãm KITS đã thu hút hơn 140 công ty đến từ 25 thành phố thuộc Liên bang Nga bao gồm các văn phòng du lịch quốc tế, công ty lữ hành, hàng không, thể thao, cơ sở giáo dục đào tạo về du lịch và thể thao, các công ty dịch vụ. Dự kiến trong năm nay sẽ có sự tham gia của rất nhiều các tổ chức như cơ quan du lịch quốc gia và vùng; Cơ sở giáo dục – đào tạo du lịch; Cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng; Hãng vận tải du lịch; Ban quản lý các khu vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh; Các đơn vị công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch đến từ Cộng hòa Tatarstan, Bashkortostan, Séc, Cộng hòa Mari El, Chuvashia và Udmurtia, các thành phố trong vùng Volga như Matxcơva, St. Petersburg và các thành phố khác.
Trước đó, ngành Du lịch Việt Nam đã tham gia vào các hội chợ, triển lãm du lịch tại Liên bang Nga như: Hội chợ du lịch quốc tế Intourmarket 2015 (14-17/3), Hội chợ du lịch quốc tế MITT 2015 (18-21/3).
Thảo Phương