Kể từ khi ra đời đến nay, Zippo luôn được coi là sản phẩm đại diện cho tinh thần và phong cách sống bền bỉ, mạnh mẽ. |
Mỗi chiếc Zippo đều có một câu chuyện riêng, ghi khắc một địa danh, một sự kiện văn hóa, một dấu mốc lịch sử hay một thông điệp ý nghĩa. |
Nhờ mang tính cá nhân cao nên Zippo đã thu hút hàng triệu tín đồ. Bởi vậy, sau 85 năm phát triển, Zippo có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước với hơn 500 triệu sản phẩm đã được bán ra. |
Dù tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ nhưng ở một số thị trường có phong trào Zippo phát triển mạnh mẽ như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc…, Zippo sẽ cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt vỏ ngoài của sản phẩm. |
Tại Việt Nam, Zippo đã có 19 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ. Theo ông John Troha, Tổng Giám đốc Zippo Việt Nam thì với mức lợi nhuận tăng 10%/năm, Zippo Việt Nam vừa được công ty mẹ vinh danh là “Nhà phân phối Zippo của năm”. |
Sự ra đời của dòng sản phẩm “Zippo Trench Art 2017” (Zippo – Nghệ thuật chiến hào) được coi là “món quà” mà Zippo Việt Nam dành tặng riêng cho giới mộ điệu và những người sưu tập Zippo Việt. |
Các sản phẩm này được các nghệ nhân Việt Nam lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Chúng mang câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đã đi qua các cuộc chiến của dân tộc. |
Cũng nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập, Zippo còn cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt dành cho cả nam và nữ với hai dòng kính: kính đọc sách và kính mát. |
Đặc điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là thiết kế trẻ trung với họa tiết bắt mắt,. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho những người có nhu cầu đọc ỏ cự ly gần. |
Trong khi đó, dòng kính mát lại được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ trở thành phụ kiện thời yêu thích của giới mộ điệu. |
Ông David Warfel, Giám đốc tiếp thị toàn cầu Zippo cho hay, các sản phẩm kính Zippo được sản xuất tại Đài Loan và Trung Quốc theo chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ. Mỗi sản phẩm kính Zippo sẽ có giá dao động từ 500.000 - 700.000 VNĐ. |
Thái An