00:06 20/05/2024

Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê

09:00 10/12/2017

Kỷ niệm 85 năm có mặt tại Mỹ và 19 năm xuất hiện tại Việt Nam, Zippo đã cho ra mắt dòng kính mắt đầu tiên cũng như tôn vinh bộ sản phẩm bật lửa Zippo Trench Art 2017 do các nghệ nhân điêu khắc Việt Nam chạm khắc.

Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 1
Kể từ khi ra đời đến nay, Zippo luôn được coi là sản phẩm đại diện cho tinh thần và phong cách sống bền bỉ, mạnh mẽ.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 2
Mỗi chiếc Zippo đều có một câu chuyện riêng, ghi khắc một địa danh, một sự kiện văn hóa, một dấu mốc lịch sử hay một thông điệp ý nghĩa.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 3
Nhờ mang tính cá nhân cao nên Zippo đã thu hút hàng triệu tín đồ. Bởi vậy, sau 85 năm phát triển, Zippo có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước với hơn 500 triệu sản phẩm đã được bán ra.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 4
Dù tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ nhưng ở một số thị trường có phong trào Zippo phát triển mạnh mẽ như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc…, Zippo sẽ cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt vỏ ngoài của sản phẩm.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 5
Tại Việt Nam, Zippo đã có 19 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ. Theo ông John Troha, Tổng Giám đốc Zippo Việt Nam thì với mức lợi nhuận tăng 10%/năm, Zippo Việt Nam vừa được công ty mẹ vinh danh là “Nhà phân phối Zippo của năm”.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 6
Sự ra đời của dòng sản phẩm “Zippo Trench Art 2017” (Zippo – Nghệ thuật chiến hào) được coi là “món quà” mà Zippo Việt Nam dành tặng riêng cho giới mộ điệu và những người sưu tập Zippo Việt.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 7
Các sản phẩm này được các nghệ nhân Việt Nam lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Chúng mang câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đã đi qua các cuộc chiến của dân tộc.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 8
Cũng nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập, Zippo còn cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt dành cho cả nam và nữ với hai dòng kính: kính đọc sách và kính mát.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 9
Đặc điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là thiết kế trẻ trung với họa tiết bắt mắt,. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho những người có nhu cầu đọc ỏ cự ly gần.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 10
Trong khi đó, dòng kính mát lại được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ trở thành phụ kiện thời yêu thích của giới mộ điệu.
Zippo Việt Nam: Hành trình 19 năm kết nối đam mê - 11
Ông David Warfel, Giám đốc tiếp thị toàn cầu Zippo ch​o hay, các sản phẩm kính Zippo được sản xuất tại Đài Loan và Trung Quốc theo chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ. Mỗi sản phẩm kính Zippo sẽ có giá dao động từ 500.000 - 700.000 VNĐ.

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt