Một hành khách trên chuyến bay AI 111 của hãng hàng không Air India từ New Delhi tới Anh ngày 11/6 đã phát hiện một con thằn lằn trong khay thức ăn và chụp ảnh nó. Bức ảnh này sau đó đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
BBC dẫn lời một nguồn tin rằng: "Hành khách ngay khi nhìn thấy con vật trên khay đã hét lên, tỏ ra rất thất vọng và khẳng định sẽ khiếu nại khi máy bay hạ cánh". Các tiếp viên đã đề nghị thay thế cho vị khách này một bữa ăn mới, nhưng ông từ chối và sau đó đệ đơn khiếu nại.
Tuy nhiên, hãng Air India ngay lập tức đã phủ nhận toàn bộ sự việc. Đại diện hãng hàng không này khẳng định đây là chuyện không có thật và họ chưa nhận được bất cứ lời than phiền nào của hành khách cũng như phi hành đoàn về sự cố này. Air India cho rằng, mục đích của sự việc này là làm hoen hố danh tiếng của hãng. Được biết, Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ashok Gajapathi Raju cũng bác bỏ yêu cầu bồi thường.
Hà Anh