04:43 09/05/2024

Phố cổ Hội An - 1 trong 23 điểm phải đến trước khi chết

13:38 27/04/2018

Trong danh sách top 23 địa điểm phải đến trước khi chết do Buzzfeed bình chọn, phố cổ Hội An của Việt Nam xếp thứ 4.

Phố cổ Hội An - 1 trong 23 điểm phải đến trước khi chết - 1

Được nhắc đến đầu tiên trong danh sách là Krakow - một thành phố nổi tiếng với lịch sử, lâu đài, những tour du lịch "ma", những nhà thờ tuyệt đẹp và người dân bản xứ thân thiện. 

Xếp ở vị trí thứ 2 là Ring of Kerry -  vùng đất phía tây nam đất nước Ireland đầy bí ẩn với các tòa lâu đài bỏ hoang phủ rêu và dây leo. Thành phố Lisbon của Tây Ban Nha đứng thứ 3 nhờ cảnh quan đẹp và đa dạng với những khu dân cư như tranh vẽ và nhiều công viên thú vị. 

Theo đánh giá của Buzzfeed, Hội An là thành phố có những bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, lịch sử thú vị và nhiều điểm đặc biệt khác. Phố cổ Hội An có những nét độc đáo riêng mà hiếm nơi nào khác có được, giá cả từ phòng khách sạn, tới dịch vụ đều khá dễ chịu và hợp lý, wifi miễn phí khắp nơi. Không những vậy, thành phố này còn có những món ăn bình dân nhưng vô cùng hấp dẫn, người dân thân thiện, cởi mở và mến khách.

Một số địa danh nổi tiếng khác cũng có tên trong danh sách của Buzzfeed là: Prague, Croatia, Medellín, Basel, Seoul, vịnh Fjords (Na Uy), Nam Phi, Luxembourg, Newfoundland (Canada), thị trấn Hampi (Ấn Độ), Metz (Pháp), Scandinavia, Reykjavik (Iceland), quần đảo Gili, Raja Ampat và núi Rinjani (Indonesia), Açores (Bồ Đào Nha), Suriname (Nam Mỹ), Heidelberg (Đức), Cortina d'Ampezzo (Ý), Montréal.

Thu Hà

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt