04:11 20/09/2024

Thẩm mỹ Hồng Kông ưu đãi giảm 30% gói giảm béo

11:08 29/08/2016

Khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ được ưu đãi giảm giá 30% và nhận bộ quà tặng là hai hộp thực phẩm chức năng của Mỹ trị giá 2,4 triệu đồng.

Thẩm mỹ Hồng Kông ưu đãi giảm 30% gói giảm béo - 1

Chào đón Thu vàng, cho nàng tự tin tỏa sáng dạo phố, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà (Hoàn Kiếm – Hà Nội) đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể từ 26/8 – 10/09/2016, khách hàng sử dụng dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ được ưu đãi giảm giá 30% và nhận bộ quà tặng là hai hộp thực phẩm chức năng của Mỹ trị giá 2,4 triệu đồng.

CHƯA BAO GIỜ ƯU ĐÃI ĐẾN THẾ

Với phương châm tất cả cho vẻ đẹp hoàn hảo, Thẩm mỹ Hồng Kông suốt 25 năm qua đã đồng hành làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt. Giảm béo bằng công nghệ đỉnh cao cùng đội ngũ bác sỹ chuyên gia cao cấp tại Thẩm mỹ Hồng Kông luôn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Nhân dịp đón Tết Độc lập 2/9, lần đầu tiên Thẩm mỹ Hồng Kông có chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm đến 30% giá dịch vụ giảm béo cho tất cả chị em để sở hữu dáng đẹp, eo thon tự tin tỏa sáng.

Ngoài ra, khi khách hàng mua một liệu trình giảm béo tại Thẩm mỹ Hồng Kông dịp này sẽ được nhận bộ quà tặng là hai hộp thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Mỹ trị giá 2,4 triệu đồng.

Không chỉ làm đẹp với giá rẻ như mơ, khách hàng cũng có cơ hội trở thành khách hàng thành viên của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà để nhận nhiều ưu đãi khác.

ĐĂNG KÝ KHUYẾN MẠI

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt