10:28 20/05/2024

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam

12:36 27/04/2018

Mùa cưới đã đến, các cặp uyên ương lại tất bật chuẩn bị cho một hôn lễ hoàn hảo nhất có thể. Với những ai đang băn khoăn tìm địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Nam, Timeoutvietnam xin gợi ý một số điểm đến sau.

1. Thành phố Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 1
Không gian trang trọng, lịch lãm ở Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 2
Những góc chụp lạ, độc đáo ở Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 3
Vẻ hiện đại mà vẫn cổ kính ở nhà thờ Đức Bà

Đứng đầu danh sách à thành phố mang tên Bác – Thành phố Hồ Chí Minh. Đô thị lớn thứ 2 ở Việt Nam này có rất nhiều địa điểm đẹp, sang trọng và cả những địa điểm mang hơi hướng đồng nội, thích hợp để các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Những địa điểm thường chiếm được sự ưu ái của ê kip chụp ảnh cưới là đường Đồng Khởi với góc phố lạ, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) với khung cảnh xa hoa, hay ga tàu hỏa thành phố mang ý nghĩa ẩn dụ về một hành trình mới, cuộc sống mới...hoặc không gian thân thiện, ấm cúng mà không kém phần sang trọng ở khu du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế -  Thảo Điền village, vẻ quý phái, cổ điển của lâu đài Long Island (quận 9), kiến trúc hiện đại mang hơi hướng Gothic của bảo tàng Hồ Chí Minh. Ngoài ra, một số nơi dần trở thành xu hướng như chợ Bến Thành, cánh đồng lau, nhà thờ Đức Bà, cầu Ánh Sao.

Chỉ trong phạm vi thành phố, bạn có thể thực hiện những album ảnh cưới mang phong cách sang trọng, hiện đại hoặc giả cổ, hoài niệm với mức giá dao động từ 5-10 triệu đồng, tùy theo nhu cầu của các cặp đôi.

2. Đồng Nai

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 4
Mê đắm với cảnh sắc của khu du lịch Bửu Long 
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 5
 Với không gian thơ mộng, bình yên
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 6
Thác Giang Điền 

Thành phố mang đến nhiều sự lựa chọn tiếp theo là Đồng Nai. Nếu bạn muốn một bộ ảnh cưới thuần Việt, đậm chất dân giã, mộc mạc thì hãy đến vớilàm  thiên nhiên gần gũi, bình dị của Đồng Nai. Ngoại cảnh ở Suối Tre (Long Khánh), thác Giang Điền (Trảng Bom), Bửu Long sẽ giúp bộ ảnh cưới thêm phần khoáng đạt và tràn đầy sức sống, mang lại vẻ tươi mới cho cả cô dâu, chú rể. Chắc hẳn, đến với thiên nhiên ở Đồng Nai, các cặp đôi không cần tạo dáng cầu kỳ mà vẫn có bộ ảnh ưng ý và được thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên.

3. Vũng Tàu

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 7
Hồ Cốc quyến rũ với sắc xanh biêng biếc 

Thành phố Vũng Tàu là gợi ý thứ 3 cho những cặp đôi đang muốn chụp ảnh cưới ở miền Nam. Hồ Cốc xanh mênh mông là một trong những ngoại cảnh được ưa chuộng nhất với rừng cao su ngút ngàn, thảm cỏ xanh ngát, hồ nước mát rượi tạo nên một album ảnh cưới an lành và hạnh phúc trong không gian thanh bình. Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại đây sau khi chụp ảnh xong.

4. Kiên Giang

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 8
Hoàng hôn trên làng chài Hàm Ninh
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 9
'Ngẩn ngơ' trước vè đẹp của đảo Phú Quốc
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 10
Suối Tranh  - xứ sở thần tiên

Với những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, không muốn tuân theo khuôn mẫu thông thường thì Kiên Giang sẽ cung cấp những ngoại cảnh tuyệt vời. Hãy tưởng tượng bộ ảnh về cặp vợ chồng dung dị trong cuộc sống đời thường bên bờ biển xanh ngút ngàn, cát mềm trắng phau, thật bình dị mà không kém phần thơ mộng phải không?

Đảo Phú Quốc, Bãi Dài, suối Tranh, quần đảo An Thới, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn, mũi Bãi Sao, mũi Giành Dầu, làng chài Hàm Ninh chính là những địa chỉ hoàn hảo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

5. Cần Thơ

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 11
Khung cảnh thanh bình, mộc mạc ở Đồng Tháp Mười
Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Nam - 12
Chụp hình theo phong cách miền Tây

Cặp đôi nào yêu thích phong cách chợ nổi miền Tây mà chưa có dịp đến đó thì có thể tìm đến chợ nổi Cái Răng để “rinh” một loạt ảnh cưới về. Ngoài ra, bến Ninh Kiều, Đồng Tháp Mười cũng hứa hẹn mang đến khung cảnh ngọt ngào, thơ mộng cho bộ ảnh cưới của cô dâu – chú rể.

Minh Phương

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt