08:01 19/09/2024

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế cùng đầu bếp sao Michelin - Marc de Passorio

06:25 20/04/2017

Với lớp học nấu ăn và tiệc tối đặc biệt do chính đầu bếp Marc de Passorio chuẩn bị, thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế theo phong cách Pháp trong ba ngày 20/4 - 22/4.

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế cùng đầu bếp sao Michelin - Marc de Passorio - 1

Để thưởng thức tài nghệ của vị đầu bếp tài ba sao Michelin, thực khách có thể đăng ký tham dự lớp học nấu ăn hoặc tiệc tối trong 3 ngày 20/4-22/4 tại nhà hàng Hemispheres nằm trong khuôn viên khách sạn Sheraton Hà Nội.

Cụ thể, vào ngày 20/4, bữa tối ấm áp với rượu vang Gerard Bertrand hảo hạng theo thực đơn của đầu bếp sao Michelin - Marc de Passorio chính là một lời mời đầy thú vị. Ngày 21/4, lớp học nấu ăn và bữa trưa 3 món với giá vé 900,000 đồng/suất hứa hẹn mang tới cho thực khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Những ai đã trót yêu thích tài nghệ nấu nướng của đầu bếp Marc thì càng không thể bỏ qua bữa tối ngày 21 và 22/4. Đây là bữa tối do chính Marc de Passorio chế biến gồm 5 món đặc biệt và được bán với giá 1,500,000 đồng/suất.

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế cùng đầu bếp sao Michelin - Marc de Passorio - 2

Đây là lần đầu tiên đầu bếp Marc de Passorio có dịp thể hiện tài năng tinh tế trước những thực khách Hà Nội. Được đào tạo bởi đầu bếp nổi tiếng Lucien Mongelli, phong cách ẩm thực của đầu bếp Marc De Passorio là sự kết hợp hài hòa từ những trải nghiệm ẩm thực của anh thông qua các chuyến đi và cơ hội học hỏi.

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế cùng đầu bếp sao Michelin - Marc de Passorio - 3

Marc De Passorio luôn ưa thích ưa thích sự sáng tạo và những nét độc đáo. Do đó, đầu bếp này thường sử dụng các nguyên liệu theo mùa và không giới hạn lượng nguyên liệu sử dụng trong mỗi món ăn của mình. Nhờ kinh nghiệm suốt 20 năm cùng những giải thưởng danh giá nhận được, Marc đã được mời tham gia tư vấn cho rất nhiều các sự kiện ẩm thực trong và ngoài nước Pháp. Ngoài ra, nhà hàng L’Esprit de la Violette với không gian vườn xinh đẹp, nơi giúp anh giới thiệu những tinh hoa, phong cách ẩm thực của cá nhân mình đến với thực khách trên toàn thế giới cũng nhận được sao Michelin vào năm 2015.

Bàn về phong cách của Marc De Passorio, nhóm đánh giá ẩn danh Michelin đã ghi nhận: "Anh ấy vẽ ra một phong cách ẩm thực hiện đại, đầy màu sắc và có chút sức hút ma thuật, dẫn thực khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác".

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt