23:06 19/09/2024

10 mẫu tattoo đẹp cho phái nữ

15:12 23/11/2016

Những mẫu tattoo được các bạn gái yêu thích nhất, rất phù hợp cho chị em nào đang muốn tìm cho mình một hình xăm đẹp.

1. Tattoo chữ

Hình tattoo chữ

Tattoo chữ thường là tattoo được cả các bạn trai lẫn gái lựa chọn để xăm. Những câu nói triết lý về cuộc sống hay, đơn giản hay những câu châm ngôn nổi tiếng được các bạn trẻ lựa chọn để làm tôn chỉ cho cuộc đời mình – sẽ được lựa chọn để xăm lên người.

Vấn đề của tattoo chữ không phải là xăm ở đâu. Vì nếu chọn xăm ở đâu, còn phải tùy thuộc xem bạn cái muốn giấu hình xăm khi đi làm hay không. Còn vấn đề quan trọng đối với tattoo chữ chính là nét chữ. Các bạn gái thường chọn nét chữ mỏng, uốn lượn thể hiện sự mềm mại, trong khi các bạn nam thì chọn nét chữ cứng cáp và dày. Một câu châm ngôn có thể được xăm lên người nam và nữ theo các cách khác nhau mà vẫn thể hiện phong cách, cá tính riêng.

2. Tattoo nơ

Tattoo nơ

Tattoo nơ thường là những mẫu tattoo nhỏ được các bạn gái ưa chuộng nhất. Chúng vừa xinh xắn, nữ tính lại rất hợp nếu bạn định xăm tattoo màu. Với các bạn gái có làn da trắng, màu hồng vừa xinh lại vừa mang đến vẻ nhẹ nhàng mong manh – trái ngược với hình ảnh “xăm trổ” cá tính nhiều người nghĩ khi gặp các cô gái xăm mình.

3. Tattoo nhỏ ở cổ tay

Hình tattoo ở cổ tay

Tattoo nhỏ ở cổ tay luôn được nhiều bạn gái – đến 90% các bạn gái lựa chọn xăm ở vị trí này. Vì thông thường, tâm lý các bạn gái sẽ chọn những hình xăm nhỏ. Và vị trí cổ tay chính là nơi cực thích hợp để đặt những hình xăm nhỏ này. Ở vị trí cổ tay, bạn có thể chọn hình xăm chữ, hình xăm nơ, trái tim, ngôi sao… đều phù hợp.

4. Tattoo nhỏ ở ngón tay

Hình tattoo ngón tay

Song song với tattoo ở cổ tay là tattoo nhỏ ở ngón tay. Các bạn gái có thể xăm những hình tattoo nhỏ trên ngón tay hoặc ở cạnh ngón tay – dọc theo ngón tay. Tùy vào việc bạn muốn hình tattoo chữ – thường là 1 từ ngắn – hay là tattoo hình ký hiệu.

5. Tattoo nhỏ sau tai

Tattoo nhỏ sau tai

Tattoo nhỏ sau tai là một vị trí thứ 3 cho các bạn gái thích thể hiện cá tính 1 cách… kín đáo. Tatoo nhỏ sau tai thường sẽ đau hơn tattoo ở cổ tay, và có độ đau bằng hoặc hơn so với tattoo ở ngón tay. Lý do là vì cổ tay thường có lớp da thịt khá dày, trong khi ngón tay và sau tai lại dính liền với xương. Nhưng chỉ là 1 hình tattoo nhỏ lấp ló ở sau tai sẽ rất thú vị khi có người yêu hoặc bạn bè, đồng nghiệp phát hiện đúng không?

6. Tattoo ở xương quai xanh

Tattoo ở xương quai xanh

Với những cô nàng có làn da trắng và hơi gầy, hoặc phần xương quai xanh lộ rõ, thì một hình xăm chữ hoặc cành hoa có chiều dài nhất định kéo dài hết xương quai xanh sẽ rất gợi cảm. Tattoo chữ thể hiện cá tính của bạn, trong khi tattoo hoa hoặc các hình vẽ khác lại thể hiện sự mềm mại, nữ tính. Tatoo chữ thường nên là màu đen, trong khi tattoo hình lại có thể thêm màu sắc đa dạng và nổi bật hơn.

7. Tattoo hoa

Tattoo hoa

Tattoo hoa – như những gợi ý về vị trí hình xăm ở trên – bạn có thể chọn kích cỡ bông hoa nhỏ, có màu hoặc không có màu để xăm ở cổ tay, xương quai xanh. Tattoo hoa được các bạn gái yêu thích hơn cả tattoo hoa hoặc tattoo nơ. Và loại hoa được chọn đễ xăm nhiều nhất cũng thường là hoa hồng, hoa hồng kiều diễm cùng những chiếc gai của chúng. Bên cạnh hoa hồng, hoa oải hương, hoa ly, hoa cúc trắng… cũng là những loại hoa đơn giản xinh xắn được nhiều người lựa chọn.

8. Tattoo hình sao

Tattoo hình sao

Tattoo hình sao có thể được xăm riêng hoặc chung với các tattoo khác. Ví dụ như, một dải ngân hà sẽ bao gồm nhiều ngôi sao – từ lớn đến nhỏ. Hoặc 1 ngôi sao 5 cánh mang biểu tượng bí ẩn, thu hút cũng được nhiều bạn gái lựa chọn để xăm. Tattoo hình sao cũng có thể là những hình nhỏ đơn giản đễ xăm sau tai, sau gáy hoặc ở cổ tay.

9. Tattoo mặt trăng

Tattoo trăng

Tattoo hình sao có thể được xăm cùng với những ngôi sao khác hoặc những hình ảnh khác, thì hình xăm mặt trăng lại có thể xăm riêng hoặc được các ngôi sao làm nền cho xung quanh. Nhiều cô gái rất thích hình ảnh mặt trăng dịu dàng, nữ tính và có ánh sáng mềm mại. Bạn có thể kết hợp mặt trăng với mặt trời để tạo vẻ đối lập, hay mặt trăng với cung tên – đối với những cô nàng thuộc cung hoàng đạo nhân mã…

10. Tattoo mặt trời

Tattoo hình mặt trời

Mặt trời tỏa sáng thường được các cô nàng cá tính mạnh lựa chọn làm hình xăm. Không chỉ xăm hình mặt trời, có những cô gái lại xăm 2 hình mặt trăng – mặt trời đối xứng nhau ở cùng 1 chỗ hoặc ở 2 cánh tay, 2 bên đùi nhằm tạo điểm đối xứng.

Dù bạn thích bất cứ hình xăm nào, ở vị trí nào, thì hãy nhớ rằng: hình xăm thể hiện con người bạn, tính cách của bạn. Chỉ cần là bạn thích, hãy tự tin xăm hình. Đừng sợ lời nói bên ngoài của người khác. Vì cơ thể của bạn, bạn có quyền làm những gì mình htihcs. Chúc bạn sẽ là cô gái tự tin cá tình và luôn là chính mình nhé.

Bụi Tattoo-Artist 

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt