22:01 08/05/2024

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids

20:41 21/04/2018

Kết thúc giải gôn từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 12, ban tổ chức đã huy động được 1,8 tỷ đồng để trao thành các suất học bổng cho em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ cải tạo cơ sở học tập cho nhiều trường học trên cả nước.

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 1
Giải gôn từ thiện Swing for the Kids 2018 đã thu hút số lượng golf thủ kỷ lục là gần 260 người. Ảnh: Dũng Minh

Sau 5h tranh tài, giải golf từ thiện Swing for the Kids 2018 với sự tham gia kỷ lục của gần 260 gôn thủ tại sân Kings Course và Kings Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) đã kết thúc tốt đẹp bằng việc tìm ra chủ nhân cho các danh hiệu.

Trong đó, chức vô địch tại sân Kings Course đã được trao cho gôn thủ Lê Minh Hoàn (đạt 73 điểm) và chức vô địch tại sân Mountainview được trao cho gôn thủ Phạm Minh Phúc (đạt 78 điểm). Ngoài ra, BTC còn trao thêm các giải phụ và giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng.   

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 2
Nguyên Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Võ Hồng Phúc - Chủ tịch danh dự của Giải cùng ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư và ông Nguyễn Anh Tuấn, Cố vấn cao cấp Báo Đầu tư, Đồng Trưởng ban tổ chức Giải trao Cúp vô địch cho 2 tay golf có thành tích xuất sắc nhất là Lê Minh Hoàn và Phạm Minh Phúc. Ảnh: Chí Cường 
1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 3
1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 4
Các gôn thủ vui vẻ tham gia tranh tài tại giải đấu. Ảnh: Dũng Minh

Điểm đặc biệt là trong giải đấu năm nay, lần đầu tiên giải thưởng Hole in one đã tìm được chủ nhân sau 12 năm tổ chức. Tại hố gôn số 17, gôn thủ Nguyễn Hồng Tuấn đến từ Viện Khoa học xã hội đã xuất sắc giành được thành tích này. Không giấu nổi sự xúc động, anh Tuấn chia sẻ, đây là lần thứ 2 anh được nhận giải thưởng Hole in one trong suốt quãng thời gian gắn bó với môn thể thao gôn. "Để chia sẻ niềm vui đó, tôi xin phép được tặng 30 triệu đồng ủng hộ cho quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam", anh Tuấn cho biết.

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 5
Hình ảnh tuyệt đẹp về hố gôn số 19 mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho các gôn thủ tại Việt Nam. Ảnh: Dũng Minh

Ngoài ra, BTC còn khuyến khích các gôn thủ thử sức tranh tài tại hố gôn số 19 độc đáo, đánh từ đỉnh thác xuống green giữa hồ trên sân Kings Course. "Với những cú đánh thành công, các gôn thủ sẽ được thưởng một tràng vỗ tay. Còn nếu như thất bại, hãy cùng chúng tôi ủng hộ quỹ học bổng bằng cách gửi tặng 500.000 đồng vào hòm quyên góp", ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải gôn từ thiện Swing for the Kids 2018 hóm hỉnh cho biết.  

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 6
Nguyên Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Bùi Quang Vinh trao giải thưởng đặc biệt cho tay golf thực hiện thành công cú Hole in one Nguyễn Hồng Tuấn. Ảnh: Chí Cường 

Đánh giá về sự thành công của mùa giải năm nay, ông Minh khẳng định: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc và tự hào được tiếp tục đồng hành và gắn kết bền bỉ với tất cả các doanh nghiệp, các nhà đầu tư, nh nhà hảo tâm và các golfer với những cam kết mạnh mẽ hơn nữa vì sự phát triển của Giải gôn Vì Trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids trong thời gian qua và cả chặng đường dài sắp tới. Sự tin tưởng và sự gắn kết của tất cả quý vị đã chuyển tải thành hàng nghìn suất học bổng và nhiều trang thiết bị học tập thông qua Quỹ Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục đến tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi trên khắp cả nước, giúp nhiều em được tiếp tục đến trường, nhiều em được học nghề, học đại học và trở thành công dân hữu ích của xã hội."

1,8 tỷ đồng được quyên góp cho quỹ học bổng Swing for the Kids - 7
Swing for the Kids 2018 đã kết thúc thành công với số tiền tài trợ quyên góp lên đến 1,8 tỷ đồng. Ảnh: Dũng Minh

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, nhờ sự ủng hộ của các nhà tài trợ, giải đấu đã huy động được hơn 1,8 tỷ đồng để hỗ trợ các học sinh và sinh viên nghèo vượt khó. Khoản tiền này sẽ được báo Đầu Tư và Quỹ khuyến học Việt Nam trao trực tiếp tới các em học sinh, sinh viên nghèo theo đúng quy chế và tiêu chí học bổng. Mùa giải năm nay, Ngân hàng TMCP SeABank cũng phối hợp với ban tổ chức tìm kiếm các học sinh đủ điều kiện để trao học bổng trong suốt thời gian đi học với giá trị 500.000đ/tháng.

Swing for the Kids là giải golf từ thiện do Báo Đầu tư phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài tổ chức thường niên kể từ năm 2007. Mục đích của giải đấu là hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước. Trải qua 12 năm, giải đã trở thành nhịp cầu nối những nhà hảo tâm với những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, nối dài những vòng tay nhân ái vì sự nghiệp khuyến học - khuyến tài đất nước. Tính đến nay, BTC đã huy động được  14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Thái An

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt