22:26 08/05/2024

260 gôn thủ hào hứng tham gia giải Golf từ thiện "Swing for the Kids 2018"

12:10 21/04/2018

Thu hút gần 260 gôn thủ tranh tài – đạt con số kỷ lục trong suốt 12 mùa giải, Golf từ thiện thường niên Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư và phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) tổ chức, vừa khai mạc trọng thể tại sân Kings Course và Kings Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

260 gôn thủ hào hứng tham gia giải Golf từ thiện
Giải đấu năm nay thu hút 260 gôn thủ tham gia. Ảnh: Chí Cường

Điểm đặc biệt là trong mùa giải năm nay, các gôn thủ được tranh tài tại sân Kings Course – sân gôn mệnh danh ấn tượng nhất Việt Nam với hố gôn số 19 đánh từ đỉnh thác xuống green giữa hồ, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Sân được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Với uy tín và tính chuyên nghiệp được khẳng định qua 12 mùa giải, Ban Tổ chức Swing for the Kids 2018 còn  nhận được sự tham gia lần đầu tiên với tư cách Tài trợ Bạc và lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa với giải đấu của Ông Bob Parsons - tỷ phú người Mỹ, nhà sáng lập và điều hành hãng dụng cụ gôn nổi tiếng Parsons Xtreme Golf.

260 gôn thủ hào hứng tham gia giải Golf từ thiện
Các gôn thủ chụp ảnh kỷ niệm giải đấu. Ảnh: Chí Cường

Phát biểu tại lễ khai mạc mùa giải lần thứ 12, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải gôn từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018 nhấn mạnh: “Rất nhiều những tổ chức và cá nhân khác đang thầm lặng đóng góp để Swing for the Kids trở nên lớn mạnh hơn. Họ chính là các CEO, các nhà đầu tư và các gôn thủ dù chưa một lần trải lòng nhưng nhờ sự giúp đỡ của họ mà hàng ngàn học sinh, sinh viên đã được tiếp tục đến trường. Giải gôn khiến họ ý thức hơn về trách nhiệm của mình với cộng đồng, đồng thời cũng mang đến cho họ niềm vui vì hoạt động kinh doanh và thể thao của mình trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết.”

Xuất hiện tại giải đấu, ông Lê Anh Minh (CEO Công ty Interim chuyên về tư vấn và định cư Mỹ, Úc, Canada) cho biết: "Từ khi bắt đầu chơi gôn, tôi đã được nghe nói về Swing for the Kids qua các tờ báo lớn và cảm thấy thích thú về ý nghĩa của nó. Đây cũng chính là lý do để tôi và công ty tham gia ủng hộ giải đấu năm nay với tư cách là một nhà tài trợ. Thú thực là chúng tôi chưa từng tài trợ cho một giải đấu nào tương tự thế này, nhưng chính uy tín của Báo Đầu tư và ý nghĩa tốt đẹp mà Swing for the Kids mang lại đã thuyết phục chúng tôi phải thực hiện điều đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Swing for the Kids trong những năm tiếp theo và sẽ cố gắng để tham gia với mức tài trợ cao hơn."

Swing for the Kids là giải gôn từ thiện thường niên do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam. Mục đích của giải đấu là hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước.

Kể từ mùa giải đầu tiên năm 2007, Giải gôn thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids đã trở thành một hoạt động thể thao từ thiện được đón đợi vào mỗi dịp cuối xuân hàng năm. Giải cũng là nơi để cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước, các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế… không chỉ thể hiện tấm lòng nhân ái mà còn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi các ý tưởng trong cuộc sống và trong sự nghiệp.

260 gôn thủ hào hứng tham gia giải Golf từ thiện
Lễ công bố và trao giải cho các golf thủ có thành tích sẽ được tổ chức tại Gala Dinner, lúc 18h00 cùng ngày cùng với sự kiện công bố chủ nhân của buổi đấu giá vật phẩm đặc biệt gây Quỹ giải Gôn từ thiện.

Mùa giải năm nay, bên cạnh nhà đồng tổ chức là tập đoàn BRG và ngân hàng TMCP SeaBank, giải đấu tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các nhà tài trợ thân thiết như: năm liền là Nhà Tài trợ Kim Cương; Tập đoàn Vingroup liên tục là Nhà Tài trợ Bạch Kim; cùng Nhà tài trợ Vàng đã trở nên thân thuộc là Tập đoàn giáo dục quốc tế Kinderworld. Đây cũng là năm đầu tiên Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà và Quỹ Bob Parsons tham gia với tư cách Nhà tài trợ Bạc; Lần đầu tiên Tập đoàn Đại Phúc và Interimm tham gia với tư cách Nhà tài trợ Đồng và đánh dấu sự trở lại của Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Đồng. Nhà tài trợ Hole-in- One là Tập đoàn HLC và Trung tâm Anh ngữ GLN; Công ty CP Tập đoàn Kính mắt Ánh Rạng lần đầu tiên tham dự với tư cách là Nhà tài trợ Giải thưởng. Cùng các Nhà tài trợ Diamond Bay Golf & Villa; Công ty TBS Group; Công ty TNHH Du thuyền VIET PRINCESS; Công ty CP Đầu tư Thương mại Thái Bình; Tập đoàn Vinatex; Mercedes; Tân Hiệp Phát; Golf plus 18; Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu - Nước Giải khát Hà Nội.

Trải qua 12 năm, Ban tổ chức giải đấu đã huy động được số tiền 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam. Đây chính là sự động viên kịp thời góp phần lan tỏa tinh thần tới các học sinh khác trong nhà trường và tạo ra không khí thi đua đạt thành tích học tập tốt.

Thái An

Phóng viên Timeout sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu trong các bản tin sau.

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt