23:06 19/05/2024

Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam'

14:55 21/03/2018

Báo Đầu tư vừa tổ chức họp báo chính thức khởi động giải gôn từ thiện "Vì trẻ em Việt Nam" - "Swing for the Kids" 2018 do báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn BRG tổ chức, trước thềm giải đấu lần thứ 12 diễn ra vào ngày 21/4 tới đây.

Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 1
Giải gôn "Swing for the Kids" được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam

Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam, sẽ diễn ra tại Sân gôn Kings Course và Sân gôn Moutainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) vào ngày 21/04/2018.. 

Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 2
Ban biên tập báo đầu tư nhận Bảng Vàng vinh danh do Quỹ Khuyến học trao tặng.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố tổ chức giải gôn từ thiện "Vì trẻ em Việt Nam" sáng ngày 22/3, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức giải "Swing for the Kids 2018" nhấn mạnh: “Suốt 11 năm qua, "Swing for the Kids" đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của các doanh nhân và nhà đầu tư hào hiệp trên khắp cả nước, tạo thêm nhiều cơ hội để các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ tới trường. 

Cũng tại buổi họp báo, BTC đã trao 3 suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/suất và 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/suất cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tập và tư cách đạo đức tốt.Năm nay, ước mơ học tập của các em sẽ tiếp tục được chắp cánh vươn xa nhờ sự đồng hành và ủng hộ tích cực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan Báo Đầu tư cùng sự tham gia thi đấu của các gôn thủ là các nhà đầu tư, CEO và doanh nhân tại mùa giải thứ 12 này và đặc biệt là sự tài trợ quý báu của nhiều đơn vị hảo tâm cho "Swing for the Kids 2018”.

Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 3
Nguyễn Lê Hương - Sinh viên Khoa công tác xã hội, Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong 3 sinh viên nhận học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/năm

Lần đầu tiên nhận được suất học bổng ý nghĩa này, em Nguyễn Lê Hương - Sinh viên Khoa công tác xã hội K67, Đại học Sư phạm Hà Nội không giấu nổi sự xúc động: "Chúng em là những sinh viên may mắn khi được BTC và các nhà hảo tâm xem xét trao học bổng. Đối với chúng em, những suất học bổng này không chỉ là sự giúp đỡ về vật chát mà còn là món quà tinh thần mang ý nghĩa lớn lao. Đây là sự động viên lớn giúp chúng em tiếp tục học tập, vươn lên hoàn cảnh khó khăn để tự tin hơn và thực hiện được những ước mơ của mình."

"Swing for the Kids 2018" sẽ bắt đầu thi đấu theo thể thức shortgun start từ 12h00 ngày 21/04 tại sân gôn Kings Course và Moutainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Trong đó, Kings Course là sân gôn thứ 3 của BRG Kings Island Golf Resort, do Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của Công ty Thiết kế sân golf hàng đầu thế giới thiết Nicklaus Design thiết kế, vừa được khai trương vào ngày 3/2.Kings Course được biết đến với hố gôn số 19 độc đáo, đánh từ đỉnh thác xuống green giữa hồ sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam cho các gôn thủ

BTC kỳ vọng "Swing for the Kids 2018" sẽ thu hút khoảng 240 người chơi và gây quỹ hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam".

Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 4
Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 5
Chính thức khởi động giải Gôn từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam' - 6
BTC trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại buổi họp báo

Năm nay, giải đấu năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ quen thuộc như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, Công ty TNHH Samsung Electronics Vietnam, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Kinder World; đồng thời chào đón sự trở lại của Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam và nhà tài trợ Bạc mới là Tập đoàn Sun Group.

Ra đời từ năm 2007, "Swing for the Kids" là giải golf từ thiện thường niên do báo Đầu Tư khởi xướng dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Quỹ Khuyến học Việt Nam. 

Sau 11 năm, giải đấu đã huy động được số tiền hơn 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị 13 phòng học vi tính cho các trường học, đồng thời hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Giải đấu Swing for the Kids 2018 sẽ khai mạc lúc 11h30 ngày 21/4 tại sân gôn Kings Course và sân gôn Moutainview, Kings Island Golf Resort, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Trong đó, chi phí tham dự giải đấu là 2.500.000 VND/người(bao gồm phí sân cỏ, phí caddie, xe điện, tiệc trao Giải và ủng hộ từ thiện).

Để tham gia thi đấu và ủng hộ cho quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam "Swing for the Kids", quý độc giả vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc số điện thoại 04 38450537 (ext 208)/ 0988 086 991 để được hướng dẫn chi tiết.


Hoàng Anh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt