23:00 19/09/2024

Bộ sưu tập 'Happy Heart' của Chopard gây sốt

18:23 03/11/2016

Từ khi ra mắt đến nay, bộ sưu tập "Happy Hearts" nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những tín đồ thời trang và những người nổi tiếng. Tại sao "Happy hearts" lại gây sốt đến vậy?

Đúng như cái tên, "Happy hearts" sử dụng hình tượng chính là những trái tim. Kết hợp cùng những viên kim cương, Chopard đã làm nên bộ trang sức tinh tế và đầy nữ tính. Bộ sưu tập của Chopard được thổi luồng gió mới khi sử dụng các chất liệu đá ngọc lam, onyx, xà cừ, đá xanh da trời và những trái tim kim cương. Mỗi bước đi của chủ nhân sẽ khiến viên kim cương nhỏ chuyển động lấp lánh, rất đẹp mà vô cùng tự nhiên.

Không những mang đến cho người yêu thời trang một cảm hứng mới mà bộ sưu tập còn toát lên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế trong thiết kế, cũng như thể hiện được sự trẻ trung và lãng mạn. 

Chính điều này đã đốn gục nhiều ngôi sao thế giới.

trang-suc-happy-hearts_2

Người mẫu Poppy Delevingne đeo chuỗi vòng tay Happy Hearts trong lần xuất hiện tại sự kiện liên hoan phim Cannes

trang-suc_1

Rihanna thường xuyên phối chuỗi vòng tay Happy Hearts với nhiều kiểu trang phục khác nhau, khi thanh lịch quyến rũ, khi lại cá tính trẻ trung.

trang-suc-happy-hearts-4

Nữ diễn viên Bel Powley phối bông tai và nhẫn cùng tông màu với trang phục tại LH phim Cannes

trang-suc-happy-hearts-8

Đôi bông tai có thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng độc đáo và khác biệt với viên kim cương trôi lơ lửng trong trái tim nhỏ.

trang-suc-happy-hearts-6

Thiết kế nhẫn sáng tạo với những hình trái tim nhiều kích thước. Một viên kim cương xinh xắn trong trái tim nhỏ có thể dịch chuyển linh hoạt, thể hiện tinh thần tự do, vui tươi của các cô nàng cá tính.

trang-suc-happy-hearts-5

Thiết kế vòng tay Happy Hearts dạng hở với hai đầu là chi tiết hình trái tim . Trong đó, một trái tim lớn có màu sắc nổi bật và một trái tim nhỏ chứa viên kim cương chuyển động, cả hai kết nối với nhau như đôi vũ công quyến rũ, chiếc vòng được tạo nên từ chất liệu vàng trắng hay vàng hồng mang đến nét đẹp vừa tinh tế, vừa sang trọng cho bạn gái.

trang-suc-happy-hearts-7

Phái đẹp sẽ tỏa sáng với chiếc vòng cổ gắn những trái tim nhỏ xinh, thanh lịch.

Phương Thanh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt