23:19 19/09/2024

Giá trị thương hiệu của trang sức

22:50 29/10/2016

Giá trị của một món trang sức không chỉ được quyết định bởi nguyên liệu làm ra nó mà còn do rất nhiều yếu tố khác như thiết kế, ý nghĩa, thương hiệu...

10. Chopard 

Thụy Sỹ là quê hương của Chopard. Không hổ danh là một trong những thương hiệu hàng đầu về trang sức xa xỉ, các sản phẩm của Chopard đều được chết tác từ đá quý thiên nhiên và vàng 18K. Thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng vô cùng độc đáo, từng đường nét dù là nhỏ nhất cũng rất tinh xảo. 

Giá trị thương hiệu của trang sức - 1
Chiếc đồng hồ mặt chim cú mèo là 1 trong 150 sản phẩm trang sức độc đáo thuộc BST World Animal kỷ niệm 150 năm Chopard ra đời

9. Mikimoto

Kokichi Mikimoto là người sáng lập thương hiệu Mikimoto, đồng thời là người phát minh ra phương pháp nuôi cấy ngọc trai nhân tạo. Các sản phẩm của Mikimoto đều được làm từ loại ngọc trai chất lượng tốt nhất  ngọc trai South Sea quý hiếm (được nuôi cấy từ giống trai Pinctada Maxima – giống trai lớn nhất thế giới sống tập trung ở vùng biển Nam Thái Bình Dương), ngọc trai hồng, ngọc trai đen Tahiti, ngọc trai trắng...

Bên cạnh đó, hầu hết các mẫu thiết kế của Mikimoto thường là bản giới hạn hoặc độc bản tuy đơn giản mà sang trọng, hơi hướng cổ điển nhưng vô cùng độc đáo, sành điệu cũng không kém phần phong cách.

Giá trị thương hiệu của trang sức - 2
BST Waterfall của Mikimoto

8. Bulgari

Là một thương hiệu đến từ Ý, được thành lập từ năm 1884. Mỗi sản phẩm của Bulgari luôn thể hiện sự công phu trong chế tác, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và thiết kế sáng tạo.Những dấu ấn nổi bật: hình dáng sản phẩm đậm nét, sử dụng các chi tiết kích thước lớn, đá cabochon (đá được mài nhẵn bóng với phần trên có dạng vòm và phần đế phẳng hoặc hơi cong), họa tiết hoa có màu sắc rực rỡ và họa tiết trái cây. Về nguyên liệu, Bulgari luôn sử dụng những loại đá quý tốt nhất kết hợp cùng vàng 18K để chế tác trang sức. Chính vì những lý do trên mà Bulgari luôn là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao lớn.

Giá trị thương hiệu của trang sức - 3
BST The Emeral Suit của Bulgari gồm 6 món trang sức được chế tác từ ngọc lục bảo và kim cương, có giá trị tổng cộng lên tới 24,799 triệu USD (phiên đấu giá Christy's 2011 ). Món quà xa xỉ mà sinh thời Richard Button đã tặng Liz Taylor.

7. Piaget

Thêm một thương hiệu đến từ đất nước Thụy Sỹ. Piaget cũng khởi đầu với những chiếc đồng hồ hoàn mỹ và nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Âu và thế giới. Sau đó, Piaget lại khiến cả thế giới ngỡ ngàng với những trang sức xa xỉ vô cùng tinh tế được chế tác vô cùng tinh vi. Đặc điểm nổi bật để nhận ra một tác phẩm của Piaget là phong cách hiện đại, kiểu dáng bắt mắt với đường nét góc cạnh mạnh mẽ tạo cảm giác như đang chuyển động, hình ảnh đóa hoa hồng bên cạnh rất nhiều mẫu thiết kế tinh tế nhưng không kém phần táo bạo khác của hãng.

Giá trị thương hiệu của trang sức - 4
Bông hồng biểu tượng của Piaget 
Giá trị thương hiệu của trang sức - 5
Đồng hồ hình con bạch tuộc của Piaget 

6. Graff Diamond

Khác với những thương hiệu khác, ông chủ của Graff - Laurence Graff từng tuyên bố "những viên đá quý cỡ lớn, nhất là kim cương chính là hiện thân của con người ông", và chính bản thân ông điều hành hoạt động buôn bán của công ty mà không thông qua bất kỳ một bên trung gian nào. Chính vì vậy, Graff từ lâu đã trở thành cái tên thường xuyên đc nhắc đến trong giới thượng lưu và showbiz với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng hàng đầu.

Giá trị thương hiệu của trang sức - 6

Giá trị thương hiệu của trang sức - 7

Phương Thanh

<< Quay lại

  • Những thương hiệu trang sức xa xỉ nhất thế giới
  • Nguồn gốc sự xuất hiện của trang sức ngọc trai

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt