04:09 20/09/2024

Cửa hàng Piaget đầu tiên tại Đông Nam Á khai trương ở Hà Nội

18:40 26/09/2017

Mới đây, không gian mua sắm hai tầng đầu tiên của Piaget tại Đông Nam Á đã khai trương tại địa chỉ 61 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), tạo nên điểm hẹn của sự thanh lịch và ấm áp nhằm mời gọi các vị khách quý đến trải nghiệm mua sắm theo cách riêng của họ.

Cửa hàng Piaget đầu tiên tại Đông Nam Á khai trương ở Hà Nội - 1
Không gian mua sắm hai tầng đầu tiên của Piaget tại Đông Nam Á đã khai trương tại địa chỉ 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ra đời từ năm 1874, thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp Piaget được biết đến với những mẫu thiết kế tỉ mỉ và đạt đến sự tinh tế hoàn hảo. Quyến rũ và nổi bật, những sáng tạo đồng hồ và nữ trang lộng lẫy là hiện thân của vầng hào quang sáng chói bao quanh Piaget.

Không phụ sự mong mỏi của các tín đồ hàng hiệu tại Việt Nam, Piaget đã hợp tác cùng với Tam Sơn khai trương cửa hàng Piaget đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á ở địa chỉ 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Cửa hàng Piaget đầu tiên tại Đông Nam Á khai trương ở Hà Nội - 2
Sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế của không gian trưng bày

Ngay khi bước chân qua ngưỡng cửa, khách hàng sẽ được bao bọc trong một không gian tôn vinh bàn tay khéo léo của con người. Từ mặt tiền ấn tượng với hai màu đen và vàng lịch lãm tới những bức tường gỗ nâu bóng màu thời gian hay nội thất bằng gỗ sồi. Không gian tràn ngập tinh hoa thủ công hiện diện khắp nơi chính là minh chứng cho những gắn bó sâu sắc của Piaget với những giá trị truyền thống.

Không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại này là kết quả của sự hợp tác giữa Piaget và Christine Querlioz đến từ Atelier Sasha tại Paris để tạo nên phong cách kiến trúc mới cho hệ thống cửa hàng toàn cầu.

Cửa hàng Piaget đầu tiên tại Đông Nam Á khai trương ở Hà Nội - 3
Cửa hàng Piaget đầu tiên tại Đông Nam Á khai trương ở Hà Nội - 4
Các mẫu đồng hồ của Piaget nhận được nhiều cảm tình từ phía khách hàng

Kỹ thuật thủ công tinh xảo và sự lịch lãm cũng được thể hiện rõ nét trên từng sản phẩm của Piaget. Từ những chiếc đồng hồ Altiplano đặc biệt chính xác đến những mẫu đồng hồ nữ trang quý giá, tôn vinh cá tính và nghệ thuật đỉnh cao, đều có mặt trong không gian mua sắm Piaget.

Tại không gian trưng bày tầng 2, các vị khách sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm mang vẻ đẹp nữ tính của thương hiệu với góc sang trọng dành riêng cho khách hàng VIP.

Piaget là thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp nhất của Thụy Sĩ do ông Georges Piaget sáng lập vào năm 1874. Trải qua hơn 140 năm đổi mới và phát triển, đến nay Piaget có 10 dòng sản phẩm đồng hồ và 8 dòng sản phẩm nữ trang, đồng thời cũng nhận được nhiều cảm tình từ khách hàng bởi độ chính xác cao và cơ chế vận hành tinh tế

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt