23:00 19/09/2024

Những điều gì khiến đồng hồ Seiko hấp dẫn

15:42 29/11/2016

Từ những năm cuối thế kỉ XX, Seiko đã du nhập vào Việt Nam và trở thành mẫu đồng hồ rất được ưa chuộng. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng nên mua đồng hồ Seiko, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Seiko - chất lượng và sự bền bỉ

Seiko sun

Trong tiếng Nhật, Seiko có nghĩa là sự bền bỉ, đây như một sự khẳng định và lời cam kết cho chất lượng và sự dẻo dai của sản phẩm này. Tất cả những chiếc đồng hồ Seiko đều đạt được số chính xác, tuổi thọ cao và chống va đập.

Đồng hồ Seiko sử dụng máy móc do chính hãng trực tiếp sản xuất.Chính vì vậy chất lượng máy luôn được đảm bảo, kiểm soát vô cùng chặt chẽ. Seiko chỉ sai số nằm trong khoảng 15s.Quá tuyệt cho đồng hồ tầm trung phải không?

Tuổi thọ của một chiếc đồng hồ Seiko trung bình khoảng hơn 50 năm. Nhưng nếu được bảo dưỡng và chăm sóc kỹ càng thì con số đó còn cao hơn thế rất nhiều. 

Seiko - Đa dạng trong thiết kế, cam kết về chất liệu

Với thiết kế đa dạng, thay đổi linh hoạt nhằm phù hợp nhu cầu mua đồng hồ Seiko của đa số khách hàng. Seiko luôn mang đến phong cách  nam tính, trẻ trung cho người dùng.

Các thiết kế của Seiko vô cùng đa dạng, đáp ứng được thị yếu phong phú của khách hàng. Những mẫu đồng hồ dây vải, dây da, mặt số to, màu sắc phong phú, khả năng chống nước cao luôn hấp dẫn các bạn trẻ năng động.

Đồng hồ Seiko dây vải.

Hay những chiếc Seiko dresswatch cổ điển với dây kim loại, mặt số đơn giản, 3 kim truyền thống rất được các quý ông thanh lịch, các doanh nhân yêu thích.

Bạn có thể tham khảo ngay rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko  tại đây.

 Seiko

Bên cạnh đó, về mặt chất liệu, Seiko sử dụng thép không gỉ 316L, mạ PVD theo tiêu chuẩn của chế tác đồng hồ thế giới, kính sapphire cao cấp hoặc kính Hardlex chịu lực của hãng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn đồng hồ Seiko.

Seiko - Giá thành hợp lý

Seiko sport

Về mặt chất lượng, không cần phải bàn cãi. Vậy tại sao mức giá của đồng hồ Seiko lại tốt đến vậy? Seiko là thương hiệu Nhật Bản, vì thế khi nhập khẩu về Việt Nam chắc chắn nhanh hơn và rẻ hơn so với châu Âu. Đặc biệt đối với những dòng cao cấp của Seiko, chất lượng không thua kém những chiếc đồng hồ cao cấp giá hàng trăm ngàn đô của Thụy Sĩ. Seiko là một sự lựa chọn không thể bỏ qua của những người đam mê đồng hồ.

Cùng tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Seiko được yêu thích nhất tại đây nhé!

Phương Thanh

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt