04:16 20/05/2024

Giấc mơ lãng mạn về Venice

10:49 27/04/2018

Được đặt chân đến Venice (Italy) luôn là ước mơ của những du khách muốn sống chậm lại giữa dòng đời hối hả.

Ở Venice không có xe ô tô. Cách duy nhất để du khách tham quan thành phố là bằng thuyền hoặc đi bộ. Thành phố luôn rực rỡ với những chiếc thuyền được trang trí theo nhiều sắc màu khác nhau. Và tất nhiên, du khách sẽ tránh việc giận dữ, căng thẳng và hít thở bầu không khí ô nhiễm xen lẫn tiếng ồn như những thành phố khác vì “hồn” của Venice là sự lãng mạn cùng với những con người thân thiện.

Các kênh rạch của Venice đơn giản mà quyến rũ. Đặc biệt vào những ngày nắng, ánh sáng phản chiếu trên mặt nước, nhấp nháy như những điệu múa. Tại Venice, du khách hoàn toàn yên tâm khi đi dạo trong các con đường, ngõ hẻm tối tăm vì không có sự xuất hiện của các băng nhóm đường phố như nơi khác.

Giấc mơ lãng mạn về Venice - 1

Venice còn thu hút khách du lịch với sắc đẹp, sự sang trọng, lịch sử và văn hóa lâu đời. Du khách có thể dành thời gian thư giãn và thưởng thức rất nhiều điều như nghệ thuật, âm nhạc, các tòa nhà văn hóa, lịch sử, cửa hàng, quán cà phê và đi bộ một bằng gondola. Các Gondolier (người chèo thuyền) hát rất hay và họ khiến người nghe cảm thấy như mình đang ở trong một câu chuyện cổ tích, trở lại trong thời gian cũ của người Venice.

 

Giấc mơ lãng mạn về Venice - 2
Thành phố trên sóng nước.

Đặc biệt, các tòa nhà ở đây được xây dựng bằng các loại gỗ nhập khẩu từ Nga. Các đường phố và những ngôi nhà cũ kỹ chứa đựng nhiều bí mật cũng như những câu chuyện bí ẩn. Nếu bạn là một người biết lắng nghe, người dân bản địa có thể kể cho bạn.

Sau khi tham quan cảnh đẹp, kinh nghiệm của nhiều du khách đến thành phố này là tìm niềm vui với một tách cà phê tại những quán cafe phê như Florian. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện của người dân. Venice thật sự là một giấc mơ đối với nhiều người tìm kiếm một bầu không khí lãng mạn.

Theo Bưu điện Việt Nam

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt