02:23 17/09/2024

Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công

14:49 13/11/2017

Sau 3 đêm diễn đầy bất ngờ và cảm xúc, lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Việt Nam đã chính thức khép lại trong sự nuối tiếc của những người yêu nhạc.

Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 1

Từ ngày 10/11 đến 12/11, lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa cùng Tuborg (Monsoon Festival 2017) lần thứ 4 đã chính thức diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Trong lần trở lại này, Monsoon Music Festival đã mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn ấn tượng đến từ các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Ngay trong đêm khai mạc, cơn gió mùa âm nhạc đã thực sự có một khởi đầu tốt đẹp với sự tham dự của 7000 khán giả và những món ăn âm nhạc thú vị, làm thoả mãn mọi giác quan của những người có mặt tại sân Hoàng thành Thăng Long.

Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 2
Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 3
Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 4
Ngay trong đêm khai mạc, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 7000 khán giả 

Những cái tên mới lạ như BUD, the other shi, âm nhạc đậm chất reggae của nữ ca sĩ BUD  hay thứ âm nhạc độc lập, đầy nội lực và cảm xúc của những nghệ sĩ indie quốc tế đã nhanh chóng chinh phục khán giả Việt Nam.

Trong khi đó, những đại diện đến từ Việt Nam như Ngọt và Touliver x SlimV cũng đều gây bất ngờ với những màn trình diễn khi mạnh mẽ cá tính, khi đầy nghi ngại ngạc nhiên, lúc lại ngây thơ yêu đời.

Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 5
Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 6
Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 7
Monsoon Festival 2017: Khi gió mùa đã thổi thành công - 8
Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg thu hút sự tham gia của nhiều ca sĩ trong và ngoài nước

Sau 3 đêm diễn, Monsoon Music Festival 2017 by Tuborg đã nhận được sự đánh giá rất cao của khán giả tham gia. Từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu đạt đến đẳng cấp quốc tế, cho tới hệ thống hỗ trợ và không gian của lễ hội đều được đầu tư kỹ lưỡng với chất lượng cao.

Những hình ảnh đẹp của 3 năm trước vẫn tiếp tục được thể hiện tại MMF2017 by Tuborg: sân Hoàng thành vẫn sạch rác sau buổi biểu diễn, khán giả ứng xử văn minh và sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển đến với lễ hội nhiều hơn.

Cùng với âm nhạc thì những hành động đẹp đó chính là những gì thể hiện Monsoon thực sự đã trở thành một phần của đời sống Thủ đô. Được biết, đây sẽ là lần cuối cùng Monsoon Music Festival tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long. Sau 3 ngày diễn ra, Monsoon Music Festival 2017 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của hàng nghìn người yêu nhạc, đúng như nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn chương trình đã nói: “MMF2017 sẽ là tiếng chim hót rực rỡ nhất để chào tạm biệt Hoàng thành Thăng Long”.

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt