06:16 20/05/2024

Những cách khiến đám cưới trở nên đặc biệt

09:44 12/05/2016

Thông tin về ngày cưới được ghi trên vỏ trứng, chocolate hay in trên áo phông sẽ tạo bất ngờ cho người nhận.

"Ngày trọng đại" của các cặp đôi sẽ trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn khi được đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút tỉ mỉ. Dưới đây là ba giải pháp giúp cho ngày cưới của bạn trở nên thú vị hơn và ghi dấu ấn trong lòng khách mời. 

Thiệp cưới độc đáo

Một tấm thiệp mời khác biệt so với những khuôn mẫu thông thường sẽ gây ngạc nhiên thú vị cho người nhận. Các cặp đôi có thể thiết kế thiệp cưới với hình ảnh giao diện mạng xã hội Facebook - Instagram hay cách điệu từ hộ chiếu, tấm thẻ boarding pass lên máy bay, hành trình du thuyền...

nhung-cach-khien-dam-cuoi-tro-nen-dac-biet
Các cặp đôi có thể đem đến bất ngờ cho khách mời ngay từ lúc nhận thiệp cưới.

Những cặp đôi “hi-tech” hơn có thể không sử dụng các loại thiệp giấy mà gửi lời mời điện tử qua email, tạo sự kiện trên mạng xã hội hoặc đầu tư một video ngắn cá tính. Cách làm này vừa lạ, vừa giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí in ấn và thời gian đi gửi thiệp mời. Thậm chí, một số cặp đôi còn khá táo bạo khi ghi thông tin lên vỏ trứng, chocolate, áo thun… và gửi lời mời đến những vị khách.

Trang trí thanh lịch

Việc trang trí tiệc cưới theo trào lưu tối giản đang được các cặp đôi ưa chuộng. Tùy theo cá tính, sở thích và câu chuyện tình yêu, cô dâu - chú rể có thể chọn một tone màu chủ đạo xuyên suốt từ sảnh tiệc, tiểu cảnh cho đến các phụ kiện trang trí. Nếu biết cách phối màu khéo léo, vừa đủ, bạn có thể làm nên một tiệc cưới vừa tinh tế, vừa có điểm nhấn.

nhung-cach-khien-dam-cuoi-tro-nen-dac-biet-1
Một chút biến tấu trong cách trang trí mang đến hiệu quả bất ngờ.

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng đủ khéo léo và gout thẩm mỹ để có thể hiện thực hóa ý tưởng trang trí của mình một cách hợp lý. Giải pháp gợi ý là các bạn có thể tìm đến Gala Center – trung tâm tiệc cưới sắp khai trương vào tháng 7 năm nay. Đội ngũ wedding planner và stylist hàng đầu tại đây sẽ cùng bạn thiết kế và sáng tạo nên những theme cưới trang nhã, hiện đại, phù hợp với xu hướng chung và cá tính của bạn.

Hòa âm và ánh sáng

Theo từng mức độ, ánh sáng đẹp sẽ làm tăng cảm xúc và quyết định chất lượng của bữa tiệc. Ánh sáng lấp lánh mang lại sự hào hứng, phấn khởi, ánh sáng dịu nhẹ phù hợp với những phút giây lắng đọng, thảnh thơi. Điều quan trọng là bạn cần có một đạo diễn ánh sáng để điều khiển quá trình tăng, giảm sáng uyển chuyển, đổi màu nhịp nhàng để phù hợp với từng tiết mục của tiệc cưới. Bởi nếu không biết tiết giảm khéo léo, ánh sáng có thể tạo nên sự mệt mỏi thị giác cho người tham dự.

Ở Gala Center, hệ thống thiết bị chiếu sáng thông minh có khả năng "phù phép" ánh sáng theo trình tự cảm xúc của chương trình cưới. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống đèn đổi màu linh hoạt, đèn spotlight chiếu sáng riêng cho từng bàn giúp khách mời thấy thích thú vì trở thành một phần quan trọng của bữa tiệc.

nhung-cach-khien-dam-cuoi-tro-nen-dac-biet-2
Hệ thống ánh sáng thông minh được đầu tư từ sảnh chờ cho đến không gian tiệc.

Hòa với ánh sáng, âm thanh là yếu tố cơ bản giúp cho tiệc cưới thêm thăng hoa. Bạn cần chú ý từ việc bố trí hệ thống loa hợp lý cho đến cách phối - chọn nhạc phù hợp và độc đáo. Giải pháp này cũng được tìm thấy tại Gala Center. Âm nhạc ở đây được nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biên soạn riêng, thay đổi theo từng thời điểm trong ngày và theo mùa, pha trộn hài hòa giữa phong cách Việt Nam truyền thống và chất liệu hiện đại, mang đến những khúc ca tươi mới, tràn đầy sức sống.

Theo Ngoisao

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt