02:52 09/05/2024

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc'

17:35 10/01/2018

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh bình dị nhất về thiên nhiên con người Việt Nam qua các vùng miền khác nhau, ban quản lý phố cổ Hà Nội tổ chức triển lãm Mỹ Thuật với chủ đề: “Cảm Xúc” của Tiến sĩ – Kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Bình.

Khai mạc: 17h30, 19/01/2018
Thời gian triển lãm: Từ 19 - 29/01/2018
Địa điểm: Tầng 1 – Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Tiến sĩ – Kiến trúc sư: Nguyễn Ngọc Bình
SĐT: 090 342 6335
FB: https://www.facebook.com/nguyenngoc.binh.79 (Nguyễn Ngọc Bình)
Email: [email protected]

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc' - 1

Triển lãm gồm 50 tác phẩm, lấy cảm hứng từ những hình ảnh bình dị nhất về thiên nhiên con người Việt Nam qua các vùng miền khác nhau. Được thể hiện theo phong cách hiện thực, chất liệu được sử dụng chủ yếu là sơn dầu, một số tác phẩm được tác giả sử dụng chất liệu phấn màu, thuốc nước và chì.

Tiến sĩ, Kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Bình –  sinh năm 1947 tại Hà Nội. Tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội năm 1970.

Sau thời gian làm Nghiên cứu sinh trường Bauhaus UNI, Werimar – Đức, ông giữ chức vụ Trưởng phòng Quy hoạch đô thị. tại Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn - Bộ Xây dựng.

Là chuyên viên cao cấp, Hàm Phó Vụ trưởng, phụ trách lĩnh vực Quy hoạch, Kiến trúc và Phát triển đô thị, công tác tại Vụ Công nghiệp - Văn phòng Chính phủ đến năm 2007. Sau khi nghỉ hưu, ông dành nhiều thời gian hơn cho mỹ thuật, để thỏa lòng đam mê, mong muốn từ nhỏ của ông.

Là sinh viên Kiến Trúc, ông đã được học vẽ mỹ thuật khá kỹ lưỡng dưới sự giảng dậy của thầy giáo - họa sĩ Đặng Quý Khoa và nhà Điêu khắc Trần Tía (sau này các thầy đều là giảng viên trường Đại học Mỹ thuật Yết Kiêu, Hà Nội). Đó là nền móng cho quá trình tìm hiểu, trau dồi về hội họa sau này. 

Một số tác phẩm sẽ trưng bày trong triển lãm:

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc' - 2

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc' - 3

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc' - 4

Triển lãm Mỹ thuật 'Cảm Xúc' - 5

P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt