06:35 20/05/2024

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc

17:52 12/03/2018

Tọa lạc trên ngọn đồi riêng với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn, khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa mới khai trương ngày 9/3 vừa qua sở hữu vẻ đẹp tinh tế với phong cách kiến trúc Đông Dương thời Pháp thuộc, là điểm đến đặc biệt hấp dẫn cho du khách tới Sapa tham quan và nghỉ dưỡng.

Là một trong số ít địa điểm tồn tại bốn mùa rõ rệt với không khí trong lành, mát mẻ tại Việt Nam, Sapa lung linh như một bức tranh sơn thủy hữu tình với màu xanh chủ đạo, mát mắt. Chính nhờ khung cảnh thiên nhiên hữu tình đó, hơn một thế kỷ trước, người Pháp đã “phải lòng” miền đất tiên cảnh mang tên “Chapa (tên gọi cũ của Sapa) và yêu mến gọi nơi đây là “kinh đô mùa hè” trên vùng núi Bắc Kỳ.

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 1
Khách du lịch Pháp chụp ảnh tại Chapa

Nối tiếp câu chuyện từ quá khứ đến hiện tại, Sapa ngày hôm nay không chỉ là “kinh đô nghỉ dưỡng mùa hè” mà thu hút du khách bốn mùa trong năm với hệ thống giao thông thuận tiện cùng sự ra đời của những khách sạn sang trọng, đẳng cấp. Trong số đó, cái tên Silk Path Grand Resort & Spa Sapa được nhắc đến như một biểu tượng mới của phố núi Sapa, nơi lữ khách bước vào hành trình ngược dòng thời gian, trở về thời kỳ hoàng kim của Sa Pa cách đây gần một thế kỷ.

Đâu là lý do khiến khu nghỉ dưỡng này trở nên thu hút như vậy?

Khung trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 2
3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 3
  Toàn cảnh Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nhìn từ bên ngoài

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp kiêu sa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đã khéo léo tái hiện không gian nghỉ dưỡng “sang chảnh” bậc nhất tưởng chỉ tìm thấy tại Paris hoa lệ. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 152 phòng ngủ và biệt thự sang trọng với bộ sưu tập những tác phẩm nghệ thuật đắt giá, những chi tiết trang trí hoa văn thổ cẩm bằng vải trên tường ẩn chứa bản sắc dân tộc H’mông, Tày, Đào, những bức tranh sơn mài, những tấm thảm dệt tay khéo léo hay bình gốm họa tiết trang nhã…., tất cả như đưa lữ khách vượt thời gian, sống lại khoảng ký ức lấp lánh của Sapa một thời.

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 4

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 5

“Lạc lối” trong khu vườn ngập tràn hương sắc

Tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, dù trong phòng khách, bên hiên nhà, dọc lối đi hay tại những khu vườn nhỏ, đâu đâu bạn cũng có thể chiêm ngưỡng, vuốt ve những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu, đào rừng hay các loài hoa quý ngào ngạt hương sắc. Đặc biệt, khi nàng Xuân gõ cửa, toàn bộ khu nghỉ dưỡng được điểm tô bởi hàng trăm cây hoa mơ, mận, đào rừng khiến khung cảnh càng trở nên lãng mạn, thơ mộng.

Một kỳ nghỉ kiểu Âu đáng nhớ

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 6

Không chỉ là một điểm đến sang trọng, đẳng cấp, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa còn là chốn dừng chân lý tưởng cho những tín đồ yêu thích sự cổ điển, thanh lịch, cùng cung cách phục vụ lịch lãm đậm chất Pháp.

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 7

Và tất nhiên, một kỳ nghỉ kiểu Âu sẽ không thể thiếu tiệc trà chiều mang phong cách quý tộc. Khay bánh 3 tầng với những loại bánh nhỏ xinh và trà thượng hạng được đầu bếp của Café 1500 chuẩn bị tỉ mỉ, chờ bạn thưởng thức.

Trở về sau ngày dài tham quan, Chi Spa là nơi lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Tại đây, những trị liệu cân bằng độc đáo, liệu pháp tắm lá người dao được nâng tầm 5 sao hứa hẹn đưa bạn vào hành trình tìm lại chính mình qua 5 giác quan và xúc cảm.

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 8

Kết thúc một ngày tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, đừng quên tự thưởng một bữa tối với ẩm thực thượng hạng. Dù bạn say mê ẩm thực Ý đặc trưng với những chiếc pizza nóng giòn đúng điệu, hay muốn cảm nhận hồn dân tộc qua những món ăn truyền thống được nâng tầm 5-sao, luôn có những lựa chọn hoàn hảo cho bạn tại hệ thống nhà hàng cao cấp của khu nghỉ dưỡng.

3 lý do không thể bỏ qua Silk Path - khu trời Âu giữa núi rừng Tây Bắc - 9

Kỳ nghỉ tinh thần Châu Âu là vậy… Không khói bụi ồn ào, không bộn bề lo lắng, chỉ có lộng lẫy xa hoa, nghỉ dưỡng sang trọng và triền đồi đầy hoa thơ mộng chờ bạn khám phá.


Là một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Việt Nam, Silk Path Hotels & Resorts luôn đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuẩn quốc tế, đồng thời, kiến tạo những khách sạn đẳng cấp giúp nâng tầm thương hiệu Việt.

Được đầu tư chuyên nghiệp từ khâu thiết kế, thi công đến vận hành, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa hứa hẹn trở thành niềm tự hào của thị trấn Sapa và là khu nghỉ dưỡng biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp theo tinh thần Châu Âu cổ điển. Sự ra đời của Silk Path Grand Resort & Spa Sapa góp phần đánh dấu một chương quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Silk Path Hotels & Resorts, qua đó, tạo tiền đề cho sự ra đời của các khách sạn cao cấp mang thương hiệu Silk Path trong thời gian tới.


P.V

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt