06:16 20/05/2024

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp

11:49 29/12/2017

Chỉ với mức giá 950.000 đồng/người lớn và 550.000 đồng/trẻ em từ 5-11 tuổi, thực khách đã được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm Giáng sinh tại khách sạn Avani Harbour View Hai Phong – khách sạn 4 sao mang vẻ đẹp của kiến trúc Pháp ở Hải Phòng.

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp - 1

Giáng sinh 2017 đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ với những thực khách dùng bữa tại khách sạn Avani Hai Phong, bởi họ đã được trải nghiệm những món ăn đặc biệt theo phong cách Á, Âu kết hợp với ẩm thực của thành phố cảng Hải Phòng. Trong đó có nhiều món được đánh giá cao như gà xiên que nướng cùng rau củ quả, thịt bò viên sốt tiêu đen, thịt đùi dê bỏ lò với nước sốt hương vị quế, khoai tây nghiền,…

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp - 2

Không chỉ mang đến các món ăn ngon, Avani Harbour View Hai Phong còn hâm nóng bầu không khí bằng những màn biểu diễn ca nhạc sôi động và các điệu nhảy đặc trưng của Giáng sinh.

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp - 3

Những thực khách nhỏ tuổi hồn nhiên và dễ thương được coi là trung tâm của bữa tiệc. Để mang đến cho các bé màn biểu diễn hấp dẫn và vui nhộn, Harbour View Hai Phong đã mời các nghệ sĩ từ Liên đoàn xiếc Việt Nam đến trình diễn. Các bé đã có khoảnh khắc vui vẻ trong đêm Giáng sinh, đồng thời còn nhận được nhiều món quà thú vị từ ông già Noel.

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp - 4

Nhân dip này, khách sạn cũng chuẩn bị những phần quà rút thăm dành cho các khách hàng may mắn. Trong đó, phần quà giá trí lớn nhất là voucher sử dụng dịch vụ 2 đêm tại resort 5 sao Anatara Hội An.

Avani Hai Phong: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc an lành, ấm áp - 5

Tiệc đón Giáng sinh khép lại trong tiếng cười rộn rã và niềm vui ngập tràn. Đã trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân Hải Phòng và du khách mỗi dịp Giáng sinh, khách sạn Avani Harbour View chính là nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc và nâng đỡ cảm xúc thăng hoa của mỗi vị khách.

Thu Lê

Điểm đến

Phong cách

Ảnh-Video

Cộng đồng

Check in

Tình yêu - Đôi lứa

Timeout news

Đang thu hút

Homestay Đà Lạt